fbpx
News

YG ส่งโปสเตอร์ TREASURE เดินหน้าเตรียมเดบิวต์!

หลังจากที่ YG เปิดเผยถึงรายละเอียดการโปรโมตเดบิวต์ของบอยกรุปวงใหม่ TREASURE มาก่อนหน้านี้ ล่าสุดได้มีอีกความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ออกมาแล้ว

โดยในวันที่ 13 กรกฏาคมเวลา 9 โมงตรงของเกาหลี YG ได้ปล่อยโปสเตอร์เกี่ยวกับการเดบิวต์ของ TREASURE ซึ่งบอกว่าจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ แต่ยังไม่มีการระบุวันที่แน่นอนออกมา

TREASURE COMING SOON POSTER’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

การเดบิวต์ของ TREASURE นี้ พวกเค้าจะเป็นบอยกรุปวงใหม่ของ YG ในรอบ 5 ปี โดยสมาชิกของวงมาจากรายการเซอร์ไวเวิล Treasure Box ที่ออกอากาศให้ชมไปตั้งแต่ช่วงกลางเดือน พฤศจิกายน ปี 2018

โดยก่อนหน้านี้ YG ได้บอกรายละเอียดการโปรโมตเดบิวต์ของ TREASURE ว่า พวกเค้าจะทำกิจกรรมในช่วงครึ่งปีหลังของ 2020 นี้ ซึ่งจะปล่อยเพลงใหม่ออกมา 3 ถึง 4 เพลงแบบต่อเนื่องเริ่มต้นจากเดือน กรกฎาคม ไปจนถึงช่วงสิ้นปีนี้

และก่อนเริ่มกิจกรรมโปรโมตอย่างเป็นทางการของวง TREASURE ก็ได้มีการปล่อยผลงานพรีรีลิสที่เป็นซิงเกิลโซโล่ ‘WAYO’ ของสมาชิกอย่าง บังเยดัม ออกมาตามแพลนที่วางไว้ให้ได้ฟังกันแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แล้วรอติดตามการเดบิวต์อย่างเป็นทางการของพวกเค้าที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้กัน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button