fbpx
News

Music Bank ตอบรายงาน ชินเยอึน • ชเวโบมิน เตรียมอำลาหน้าที่ MC

ในวันที่ 15 กรกฎาคม มีรายงานเกี่ยวกับการเตรียมอำลาตำแหน่งของ 2 MC ชินเยอึน และ ชเวโบมิน สมาชิกวง Golden Child ที่ประจำอยู่ในรายการเพลง Music Bank ทางช่อง KBS

โดยสื่อ SPOTV News ได้รายงานว่า ชินเยอึน และ ชเวโบมิน จะอำลาตำแหน่งในรายการเพลง Music Bank ซึ่งวางกำหนตจะทำหน้าที่เป็นตอนสุดท้ายในการออกอากาศครั้งที่กำลังจะถึงนี้คือวันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม และในรายงานได้บอกเพิ่มเติมว่าการตัดสินใจนี้เป็นไปเพื่อให้ทั้งคู่สามารถให้ความสำคัญไปที่กิจกรรมต่างๆ ของแต่ละคนที่นอกเหนือจากรายการเพลงได้

จากนั้นทางรายการได้ออกมาตอบเกี่ยวกับรายงานนี้แล้วว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เป็นความจริงที่พวกเรากำลังพูดคุยปรึกษากับ ชินเยอึน และ โบมิน เกี่ยวกับการอำลาหน้าที่ของพวกเค้าในรายการ แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ที่แน่นอน”

Image

สำหรับ ชินเยอึน และ ชเวโบมิน วง Golden Child ได้มารับหน้าที่เป็นคู่ MC ในรายการ Music Bank ตั้งแต่เมื่อเดือนกรกฎาคม 2019 (หลังการอำลาตำแหน่งของ ชเววอนมยอง และ เค สมาชิกวง Lovelyz) ซึ่งจนถึงตอนนี้ทั้งคู่เป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมจากเคมีที่เข้ากันได้ดี รวมถึงพลังงานที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใสจากพวกเค้าที่ส่งออกมาด้วยเช่นกัน

source 1 2 3

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button