fbpx
News

ไอรีน ‘Red Velvet’ เตรียมประเดิมบทนำในภาพยนตร์เรื่องแรก ‘Double Party’

ไอรีน สมาชิกวง Red Velvet ได้รับเสนอบทนำในภาพยนตร์เรื่องแรก เปิดโอกาสสู่ก้าวต่อไปในบทบาทของนักแสดง

เช้าวันที่ 16 กรกฎาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานถึงการเตรียมตัวเดบิวต์ผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของ ไอรีน สมาชิกวง Red Velvet ที่ได้รับเสนอบทนำในโปรเจคต์เรื่อง Double Party ซึ่งล่าสุดทาง SM Entertainment ได้ยืนยันในข้อมูลนี้แล้ว

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Double Party เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ แบคซึงฮวาน ที่เพิ่งได้รับรางวัลจากผลงานของเค้าในเรื่อง the First Shot ที่นำแสดงโดย ฮเยลิม สมาชิก Wonder Girls เมื่อปี 2019

บทบาทที่ ไอรีน ได้รับนั้นเป็นบทของหญิงสาวที่มีความฝันอยากเป็นผู้ประกาศข่าว ซึ่งในเรื่องจะถ่ายทอดถึงเรื่องราวชีวิตของวัยรุ่นในเกาหลีที่ต้องข้ามผ่านเพื่องราวต่างๆเพื่อทำตามฝันของตัวเอง โดยโปรเจคต์ใหม่นี้จะเริ่มการถ่ายทำในเดือน สิงหาคม ก่อนที่จะเข้าฉายในช่วงปลายปี 2020

ก่อนหน้านี้ ไอรีน เคยแสดงฝีมือทางด้านการแสดงให้ได้เห็นกันมาแล้วในเว็บดราม่าเรื่อง Game Development Girls เมื่อปี 2016 ซึ่งโปรเจคต์ที่ได้รับเสนอนี้เป็นโอกาสสำคัญของเธอในการก้าวมาสู่การแสดงภาพยนตร์

IRENE THAILAND ? on Twitter: "[PIC] โปสเตอร์ Game Dev Girls อยาก ...

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button