fbpx
HALLYU K PICKS!News

The Return of Superman: 4 ปีผ่านไปของแฝดสาม แทฮัน มินกุก มันเซ

ความน่ารักของแฝดสามยังคงทำให้แฟนๆรายการ The Return of Superman รู้สึกประทับใจกับความทรงจำต่างๆจากที่เกิดขึ้นผ่านรายการ จนทำให้เด็กน้อยทั้ง 3 คนกลายเป็นคนดังที่มีผู้ชมเฝ้าดูการเติบโตของพวกเค้าทั่วโลก

หลังจากที่ ซงอิลกุก และลูกๆแฝดสาม แทฮัน มินกุก มันเซ อำลารายการ The Return of Superman ไปเมื่อเดือน กุมภาพันธ์ปี 2016 นับจนถึงตอนนี้ก็เป็นเวลา 4 ปีแล้ว จากเหล่าเด็กน้อยที่เราเห็นในจอโทรทัศน์มาตั้งแต่อายุ 2 ขวบ ในปัจจุบันกลายเป็นเด็กนักเรียนประถมในวัย 8 ขวบกันแล้ว

คลิกเพื่อชม: รายการ The Return of Superman ตอนปัจจุบันพร้อมซับไทย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ล่าสุดคุณพ่อ ซงอิลกุก ได้อัปเดตให้กับแฟนๆ ได้เห็นถึงการออกมาทำกิจกรรมน้องบ้านของ 3 หนุ่มน้อย แทฮัน มินกุก มันเซ ที่ได้ออกมาเที่ยวนัมซานทาวเวอร์ด้วยกันหลังจากสถานการณ์ก่อนหน้านี้ที่ทำให้พวกเค้าต้องอยู่แต่ในบ้านมาโดยตลอด

“วันนี้อากาศดีในรอบหลายวันเลยนะครับ ผมพาเด็กๆมาเที่ยวนัมซานกัน ผมรู้สึกเสียใจแทนเด็กๆครับที่ต้องอยู่แต่ในบ้านตลอดช่วงระบาดของโคโรน่าไวรัส นี่เลยเป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนที่ผมรู้สึกว่าได้ทำหน้าที่ของพ่อครับ

วันก่อนผมเพิ่งพาเด็กๆไปตัดผมมาครับ แทฮันอยากได้ทรงหล่อๆ มินกุกบอกว่าอย่าตัดให้ผมมันเกินครึ่งหัว ส่วนมันเซอยากได้ทรงเหลี่ยมๆ ครับ พอออกมาแล้วก็ดูเหมือนทรงกะลาครอบกันหมดเลยแต่เดี๋ยวพอผมยาวกว่านี้ก็น่าจะดูดีมีสไตล์ขึ้นครับแล้วก็คงไม่ต้องกังวลเรื่องผมยาวกันไปอีกสักพัก”

ตลอดช่วงปีที่ผ่านมา แทฮัน มินกุก มันเซ ได้เติบโตขึ้นมาก พร้อมกับได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ที่คุณพ่อได้แบ่งปันเรื่องราวให้กับแฟนๆที่คอยติดตามกันอยู่ได้ทราบกันมาโดยตลอด

เปิดเทอมใหม่เรียนออนไลน์ต้านภัยโควิด
ฉลองวันอิสรภาพของเกาหลีใต้
ไปช่อง EBS รอเจอกัยเพนกวิ้นยักษ์ เพงซู

สำหรับแฟนๆรายการ The Return of Superman ที่ยังคงคิดถึงแฝดสาม แทฮัน มินกุก มันเซ อยู่ สามารถติดตามความน่ารักของเด็กๆกันได้ทางอินสตาแกรมของคุณพ่อ ซงอิลกุก กันได้: @songilkook และใครที่ชื่นชอบความมีชีวิตชีวาของเด็กๆและคุณพ่อในรายการก็ยังคงรับชม The Return of Superman พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu เช่นเดิม

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button