fbpx
News

TWICE ร่วมงาน SM & Naver เปิดออนไลน์คอนเสิร์ตผ่าน ‘Beyond Live’

TWICE เตรียมร่วมงานกับ SM Entertainment และ Naver ในการจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ผ่านระบบของ ‘Beyond Live’ ในชื่อคอนเสิร์ต ‘TWICE: World in A Day’

TWICE จะเป็นศิลปินหญิงและศิลปินนอกสังกัดของ SM กลุ่มแรกที่จะได้จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ผ่าน Beyond Live ระบบวีดีโอคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานการแสดงของศิลปินเข้ากับกราฟฟิกและเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมกับเชื่อมโยงผู้ชมทั่วโลกให้มีส่วนร่วมกันแบบเรียลไทม์ โดยคอนเสิร์ต ‘TWICE: World in A Day’ จะจัดขึ้นในวันที่ 9 สิงหาคม ผ่านช่องทางของแอปพลิเคชัน V Live

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในคอนเสิร์ต Beyond Live จะมีเทคโนโลยี AR ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ในการดูคอนเสิร์ตผ่านหน้าจอ พร้อมกับแฟนๆ ทั่วโลกสามารถพูดคุยกับศิลปินได้ผ่านทางระบบห้องแชทเพื่อให้เกิดการโต้ตอบกันสดๆ เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆที่ต่างออกไปจากจาการชมคอนเสิร์ตแบบออฟไลน์

Image

ก่อนหน้านี้ Beyond Live ได้สร้างประสบการณ์แบบใหม่ในการดูคอนเสิร์ตผ่านทางออนไลน์ โดยมีศิลปินจาก SM เข้าร่วมอย่าง SuperM, WayV, NCT Dream, NCT 127, TVXQ และ Super Junior ซึ่งก็ประสบความสำเร็จไปได้เป็นอย่างดี และยังมีแผนที่จะร่วมกับศิลปินจากค่ายอื่นๆ จัดคอนเสิร์ต Beyond Live

ติดตามรายละเอียดของคอนเสิร์ตออนไลน์ ‘TWICE: World in A Day’ ได้ในเร็วๆ นี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button