fbpx
HALLYU K PICKS!TREND

เมื่อโมเมนต์อังกอร์สเตจของ Red Velvet – Irene & Seulgi กลายเป็นความเฮฮาของชาวเน็ต

รายการ Music Bank สัปดาห์นี้ Red Velvet – Irene & Seulgi คว้าอันดับ 1 ประจำสัปดาห์จากการโปรโมตเพลง Monster ซึ่งช่วงท้ายของรายการในอังกอร์สเตจได้ถูกพูดถึงกันอย่างมากในหลายๆจุดๆ

จากคลิปของ KBS K-POP ที่เป็นบรรยากาศจากช่วงอังกอร์สเตจของ 2 สาว ไอรีน และ ซึลกิ ที่ฉลองอันดับ 1 ประจำสัปดาห์ด้วยการร้องเพลง Monster กันแบบสดๆอีกครั้ง ได้รับคำชมอย่างมากถึงคุณภาพเสียงของทั้งคู่ที่โชว์ออกมาแบบเป็นธรรมชาติ พร้อมกับภาพลักษณ์ของทั้งสองคนที่ดูสดใสเป็นอีกอารมณ์หนึ่งที่ต่างออกไปจากโชว์ของเพลง Monster ในรายการเพลง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และนอกจากโมเมนต์ของการโชว์พลังเสียงกันแล้ว ก็ยังมีโมเมนต์เฮฮาที่เรียกรอยยิ้มจากแฟนๆในช่วงที่ ซึลกิ พยายามจะใส่ถุงมือมอนสเตอร์ที่ทีมงานส่งมาให้จากข้างเวทีเพื่อเป็นอุปกรณ์เพิ่มสีสันในอังกอร์สเตจ ซึ่งระหว่างที่ใส่ถุงมือนี้เธอก็ต้องออกอาการตกใจเมื่อเธอใส่ถุงมือผิดและทำให้นิ้วกลางของถุงมือโพล่เด้งขึ้นมา จนเธอต้องรีบเอามือลงเพื่อถอดถุงมือ

Image

หลังจากคลิปนี้ถูกปล่อยออกมาจังหวะตกใจของ ซึลกิ ก็ถูกแคปมาพูดถึงในสังคมออนไลน์กันมากพร้อมกับคอมเมนต์อย่างเช่น

• จังหวะนี้น่ารักมาก ซึลกิ งงไปเลย
• ตอนฉันดูคลิปก็ขำแอคชันของ ซึลกิ หนักมาก
• ตอนแรกก็ไม่ทันสังเกตนะ แต่พอเห็น (!!!!!) ก็เลยย้อนกลับมาดูอีกรอบ น่ารักเลย
• หน้า ไอรีน ตอนเห็น ซึลกิ ตกใจมันได้ฟีลมาก

Image

ใครยังไม่ได้ชมสเตจเพลง Monster ในรายการ Music Bank สัปดาห์นี้ตามไปชมกันได้แบบครบๆทั้งในรายการและเวอร์ชันแฟนแคมจาก Studio K ข้างล่างนี้

ติดตามชมรายการ Music Bank ย้อนหลังกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button