fbpx
News

โกยูจิน ‘PRODUCE 48’ กับการเดินทางบทใหม่หลังล้มเลิกความฝันในการเดบิวต์

โกยูจิน เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันจากรายการ PRODUCE 48 ที่มีแฟนๆให้การสนับสนุนและรอคอยติดตามผลงานมาโดยตลอด แต่ล่าสุดเธอได้ตัดสินใจหันหลังให้กับความฝันในการเดบิวต์ของเธอและออกจากการเป็นเด็กฝึกหัด

เมื่อเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา โกยูจิน ได้แจ้งให้กับแฟนๆของเธอทราบถึงการตัดสินใจออกจากค่ายและยุติการเป็นเด็กฝึกหัดของเธอ หลังจากเกิดเหตุการณ์ทีส่งผลกระทบต่อจิตใจจนทำให้เธอเลิกเป็นเด็กฝึกหัดในที่สุด

“ฉันเป็นเด็กฝึกหัดมานาน และทุ่มเทมาตลอด แต่เมื่อฉันรู้สึกว่าการใช้ชีวิตแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆมันจะบั่นทอนตัวฉัน และทำให้ทุกๆวันมันหนักเกินฉันจะแบกรับไหว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฉันตัดสินใจล้มเลิกความฝันอันยาวนานนี้ และขอโทษแฟนๆที่รอคอยการเดบิวต์ของฉัน แต่ฉันคิดว่าต่อจากนี้ฉันคงจะใช้ชีวิตเป็นคนธรรมดาทั่วๆไปไม่ใช่คนมีชื่อเสียงอะไร”

고유진 (Go Yujin) | Gambar, Kpop, Seragam sekolah

ด้วยความสามารถที่เธอแสดบงออกมาในรายการ PRODUCE 48 ทำให้แฟๆนหล่ยคนรู้สึกเสียดายที่จะไม่ได้เห็นการเดบิวต์ของ โกยูจิน ในวงการ K-POP อย่างที่คอยติดตามกันมา ซึ่งเธอเองก็ได้ให้สัญญากับแฟนๆว่าเธอจะยังคงพูดคุยและสื่อสารกับทุกๆคนผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ และอาจจะมีคอนเทนต์ใหม่ๆของเธออัปโหลดมาให้แฟนๆได้ติดตามกัน

ในตอนนี้ โกยูจิน ได้เริ่มต้นการใช้ชีวิตในบทใหม่ของเธอ และได้เปิดช่อง YouTube ส่วนตัวเพื่อสื่อสารกับแฟนๆที่ยังคงให้การสนับสนุนเธออยู่ ซึ่งนอกจากคลิปการเต้นคัฟเวอร์แล้วเธอยังได้เปิดเผยไลฟ์สไตล์ของเธอ และเหตุการณ์ที่น่าสนใจต่างๆในชีวิตของเธอให้กับแฟนๆได้ทราบกัน ไม่ว่าจะเป็นการไปถ่ายรูปโปรไฟล์ การทำงานพาร์ทไทม์ ไปจนถึงเรื่องราวที่เธอโดนหลอกจากแกงค์หลอกลวงทางโทรศัพท์

Image

โกยูจิน ยังได้เปิดเผยให้แฟนๆของเธอทราบว่าเธอทำงานพาร์ทไทม์อยู่ที่ร้านกาแฟชื่อ COFFEE OS ใกล้ๆกับสถานี Seoul Forest ซึ่งเธอจะทำงานที่ร้านนี้ช่วงวัน เสาร์-อาทิตย์

ใครอยากติดตามเรื่องราวของ โกยูจิน ไปกด subscribe ที่ช่อง YouTube: MeoWjin고유진 กันได้ซึ่งคลิปของเธอมีซับไตเติลภาษาอังกฤษให้แฟนๆทั่วโลกได้เข้าใจเรื่องราวของเธอกันด้วย

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button