fbpx
News

Pledis แจ้งการพักกิจกรรมของ ซึงกวาน ‘SEVENTEEN’ ชั่วคราวหลังเข้ารับการผ่าตัด

ในวันที่ 21 กรกฎาคม Pledis Entertainment ได้แจ้งการพักกิจกรรมชั่วคราวของ ซึงกวาน SEVENTEEN หลังจากเกิดเหตุการณ์อุบัติเหตุจากการฝึกซ้อม

โดยต้นสังกัดได้ชี้แจงถึงอาการของ ซึงกวาน SEVENTEEN และการเข้าร่วมกิจกรรมของวงว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ไม่นานมานี้ ซึงกวาน ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าในระหว่างการฝึกซ้อมท่าเต้น และเค้าก็ได้เดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษาและรับการตรวจอย่างละเอียดในทันที โดยอาการของซึงกวานที่ได้รับการวินิจฉัยคือ ‘เอ็นข้อเท้าซ้ายฉีกขาด’ และได้รับความเห็นจากแพทย์ว่าในเคสนี้ควรเข้ารับการผ่าตัดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยซึงกวานได้เข้าผ่าตัดเรียบร้อยแล้วในวันเสาร์ที่ผ่านมา

ในขณะนี้ ซึงกวานกำลังอยู่ในระหว่างโฟกัสไปที่การฟื้นฟูร่างกายหลังจากการผ่าตัด และจะพักกิจกรรมวงชั่วคราวเพื่อมุ่งเน้นไปที่การรักษาและการดูแลสุขภาพของตัวเอง

ดังนั้น พวกเราจะพยายามอย่างสุดความสามารถสำหรับการเยียวยาและฟื้นฟูของซึงกวาน เพื่อให้การรักษาตัวของเค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเริ่มจากวันนี้ เราจะพักกิจกรรมของซึงกวานชั่วคราว เพื่อป้องกันศิลปินของเรา พวกเราจึงอยากจะขอทำความเข้าใจล่วงหน้าเพื่อให้เค้าได้โฟกัสไปที่การฟื้นฟูร่างกายเท่านั้น

นอกจากนี้ จนกว่าการรักษาตัวของซึงกวานจะกลับมาเป็นปกติ SEVENTEEN จะทำกิจกรรมตามแพลนโปรโมตโดยสมาชิก 12 คนที่เหลือชั่วคราว

พวกเราต้องขออภัยที่ทำให้แฟนๆต้องเป็นกังวลจากการรับข่าวอย่างกะทันหันเช่นนี้ พวกเราจะคิดถึงสุขภาพของศิลปินของเราเป็นอันดับแรกและจะทำให้ดีที่สุดเพื่อที่ซึงกวานจะได้กลับมาพบกับแฟนๆหลังจากการรักษาได้อย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้”

Image

SEVENTEEN เพิ่งปล่อยผลงานมินิอัลบัมชุดใหม่ ‘Heng:garæ’ พร้อมกับเพลงไตเติล Left & Right ในเดือนที่ผ่านมา และกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวจัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ ‘CARAT LAND’ ในเดือนสิงหาคมนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button