fbpx
News

4 ไอดอลหนุ่ม ร่วมแสดงละครเวทีระทึกขวัญ ‘Blazing Sonata’

‘Blazing Sonata’ ละครเวทีแนวจิตวิทยาระทึกขวัญ ได้ 4 ไอดอลหนุ่มมาร่วมรับบทบาทตัวละครที่มีพื้นเรื่องมาจากนิยายขายดีในชื่อเดียวกันนี้ ซึ่งกำลังจะเริ่มต้นเปิดการแสดงในช่วงเดือนหน้า

โดย 4 ไอดอลหนุ่มที่จะร่วมแสดงในละครเวที ‘Blazing Sonata’ ได้แก่ รยออุค SUPER JUNIOR, ฮุย PENTAGON, จูชาน Golden Child และ ยูฮเวซึง N.Flying

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในเรื่องราวของ นักประพันธ์เพลงคลาสสิค ที่บังเอิญได้ไปพบเห็นเหตุฆาตกรรม และทำให้เค้าได้รู้ว่าการก่อเหตุฆาตกรรมนั้นทำให้เค้าสามารถแต่งเพลงระดับมาสเตอร์พีซขึ้นมาได้

Image

โดยตัวละคร ‘J’ นักประพันธ์เพลงคลาสสิค ที่เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมนี้รับบทโดย คิมจีชอล, รยออุค SUPER JUNIOR และ ฮุย PENTAGON

Image

ส่วนตัวละคร อัจฉริยะนักแต่งเพลง ‘S’ จะรับบทโดย ยูซึงฮยอน, ยูฮเวซึง N.Flying และ จูชาน Golden Child

Image

ในอีกบทบาทหลักคือโปรเฟสเซอร์ ‘K’ ผู้ที่พลักให้ J ไปสู่จุดจบเพื่อความสำเร็จของตัวเองนั้น รับบทโดยนักแสดงละครเวทีผู้มีประสบการณ์มากมายอย่าง คิมจูโฮ และ อีซอนกึน

สำหรับทั้ง 4 ไอดอลแล้ว ‘รยออุค’ เคยแสดงละครเวทีมาแล้วหลายเรื่องด้วยกันรวมถึงเรื่อง ‘Blazing Sonata’ ในรอบการแสดงปีที่ผ่านมาด้วย, ‘ยูฮเวซึง’ ได้ทำการเดบิวต์ในฐานะนักแสดงละครเวทีเมื่อปีที่แล้วด้วยเรื่อง ‘We Will Rock You’ ส่วน ‘ฮุย’ และ ‘จูชาน’ นี่จะเป็นครั้งแรกของพวกเค้าในการรับบทแสดงละครเวทีนี้

ละครเวที ‘Blazing Sonata’ จะถ่ายทอดผ่านช่องทางออนไลน์ตามเวลาจริงในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งแฟนๆ ชาวต่างชาติอย่าง สหรัฐอเมริกา, ญี่ปุ่น และ เอเชียใต้ จะสามารถรับชมได้ผ่านช่องทางนี้ โดยจะเริ่มการแสดงตั้งแต่วันที่ 15 ไปถึง 30 สิงหาคม และ ตั้งแต่วันที่ 18 ไปถึง 27 กันยายน ที่ Uniplex Hall 1, Daehak-ro, โซล ประเทศเกาหลีใต้

โดย รยออุค ได้บอกความรู้สึกว่า “ผมคิดว่ามันน่าตื่นเต้นและตื่นตัวมากครับที่ผู้คนจากต่างประเทศจะสามารถดูละครเวทีเรื่องนี้ได้ ผมหวังว่าจะมีคนดูเยอะๆ นะครับ”

Image

ส่วน จูชาน ได้บอกว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีมากครับที่จะได้พบกับทุกคนในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ผมจะทำงานอย่างเต็มที่ทั้งการร้องเพลงและการแสดงเพื่อให้สามารถเข้าถ่ายทอดบทบาทของ S ออกมาได้เป็นอย่างดีครับ”

Image

source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button