fbpx
News

นำเทรนด์! คิมอูบิน • ฮันโซฮี เปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์ใหม่ของ EIDER

EIDER แบรนด์แฟชั่นเอาท์ดอร์ของคนสายแอคทีฟเปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์ใหม่ที่จะมาถ่ายทอดคอลเลคชั่นล่าสุดของแบรนด์สำหรับช่วงฤดูหนาวในปีนี้

คิมอูบิน และ ฮันโซฮี คือ 2 พรีเซนเตอร์ใหม่ที่จะมาถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของหนุ่มสาวที่รักการทำกิจกรรมที่แอคทีฟ พร้อมกับเสน่ห์ที่ดูมั่นใจ และเป็นผู้นำเทรนด์ ที่ดูเข้ากับภาพลักษณ์ของแบรนด์ในปัจจุบัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ คิมอูบิน แล้วได้เริ่มกลับมาทำกิจกรรมของเค้าอีกครั้งหลังจากเซ็นสัญญากับค่ายใหม่ AM Entertainment เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และการรับเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับทาง EIDER ก็เป็นหนึ่งในกิจกรรมในการคัมแบคสู่วงการของเค้าหลังจากที่พักกิจกรรมเพื่อรักษามะเร็งโพรงจมูกมากว่า 3 ปี

ทางด้าน ฮันโซฮี คือหนึ่งในนักแสดงดาวรุ่งของเกาหลีที่กำลังถูกจับตามองอย่างมากถึงการทำกิจกรรมของเธอ หลังจากประสบความสำเร็จกับผลงานในซีรีส์ A World of Married Couple ที่ทำให้เธอได้เข้าชิงรางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในงานแบคซัง ซึ่งการมารับหน้าที่พรีเซนเตอร์ใหม่ให้กับ EIDER ในครั้งนี้ ทางแบรนด์ได้มองเห็นถึงศักยภาพ และเคมีที่ดูเข้าคู่กันได้ดีกับทาง คิมอูบิน ซึ่งในแฟชั่นเซ็ตต่อจากนี้จะเปิดเผยให้เห็นสเน่ห์ในอีกมุมของเธอในแบบที่แฟนๆไม่เคยได้เห็นกันมาก่อน

คอยติดตามกันได้ว่า คิมอูบิน และ ฮันโซฮี จะถ่ายทอดคอลเลคชั่นใหม่ของแบรนด์ EIDER ออกมาในภาพลักษณ์แบบใด

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button