fbpx
News

คิมโยฮัน • โซจูยอน คอนเฟิร์มรับบทละครรีเมคจากจีน ‘A Love So Beautiful’

‘A Love So Beautiful’ ละครยอดนิยมจากจีนที่กำลังจะถูกนำมารีเมคใหม่ในเวอร์ชันเกาหลี ล่าสุดมีการยืนยันนักแสดงที่จะมารับบทแสดงหลักของเรื่องแล้ว

จากก่อนหน้านี้ในช่วงต้นเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา มีรายงานเปิดเผยว่า คิมโยฮัน และ โซจูยอน กำลังอยู่ในระหว่างพูดคุยเพื่อพิจารณารับบทนำละครรีเมค ‘A Love So Beautiful’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดในวันนี้ 27 กรกฎาคม ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า คิมโยฮัน และ โซจูยอน จะรับบทแสดงในละครรีเมคเรื่องนี้ ซึ่งนอกจากทั้งสองคนแล้วก็มีการยืนยันรับบทของนักแสดงหนุ่ม ยอฮอฮยอน ด้วยเช่นกัน

Image

โดย คิมโยฮัน จะรับบทเป็น ‘ชาฮอน’ นักเรียนมัธยมปลายวัย 17 ปีของโรงเรียนชอนจี ผู้ครบเครื่องทั้งรูปลักษณ์ที่ดูดีและมันสมองที่ชาญฉลาด ภายใต้ภาพลักษณ์สุดเท่นั้นจริงๆ แล้วเค้าก็คือคนๆ หนึ่งที่มีจิตใจอบอุ่นผู้ที่เคอะเขินไม่รู้จะแสดงความรู้สึกของเค้าออกไปอย่างไรดี

โซจูยอน รับบทเป็น ‘ชินซลอี’ หญิงสาววัย 17 ผู้เต็มไปด้วยความร่าเริงสดใส ถึงจะซุ่มซ่ามไปบ้างแต่ก็ยังคงน่ารักอยู่ เธอตกหลุมรัก ‘ชาฮอน’ และเธอก็แสดงออกอย่างเป็นเผยถึงความรักที่มีต่อเค้าอยู่เสมอเช่นกัน

ยอฮอฮยอน รับบทเป็น ‘อูแดซอง’ นักว่ายน้ำผู้มีพรสวรรค์ เค้าถกแลกเปลี่ยนมาที่โรงเรียนชอนจี และตกหลุมรัก ‘ชินซลอี’ แต่เค้าเลือกที่จะไม่แสดงความรู้สึกที่มีออกไปและคอยอยู่ข้างๆ เธออย่างเงียบๆ

สำหรับ ‘A Love So Beautiful’ เป็นละครจากประเทศจีนที่ได้รับความนิยมอย่างมากเมื่อปี 2017 โดยการรีเมคที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้จะถูกนำเสนอในรูปแบบของดิจิตัลดรามาที่เหมาะกับการชมทางโทรศัพท์ และจะถูกปล่อยออกมาภายในปีนี้ผ่านแพลตฟอร์มใหม่โดย KakaoM และ Kakao ซึ่งละครเรื่องนี้จะมีทั้งหมด 24 ตอนในแต่ละตอนมีความยาวประมาณ 20 นาที

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..
Back to top button