fbpx
News

Music Core เรตติ้งพุ่ง 3 เท่าในวันเดบิวต์สเตจของ SSAK3

รายการเพลง Music Core ทำสถิติเรตติ้งสูงสุดในปีนี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยการเพิ่มของเรตติ้งมากกว่า 3 เท่าจากการออกอากาศสัปดาห์ก่อน

Nielsen Korea ได้เปิดเผยเรตติ้งของรายการที่ออกอากาศประจำวันเสาร์ออกมา ซึ่งรายการ Music Core มีเรตติ้งผู้ชมทั่วประเทศเฉลี่ยตลอดรายการที่ 2.1% ซึ่งสูงกว่าสัปดาห์ที่แล้วที่ทำไว้ 0.6% และเป็นสถิติเรตติ้งสูงสุดในการออกอากาศปีนี้ของรายการ

โดยปกติแล้วเรตติ้งของรายการเพลงที่ออกอากาศทางช่องสถานีสาธารณะของเกาหลีอย่างรายการ Music Bank, Music Core และ Inkigayo จะมีเรตติ้งเฉลี่ยไม่ถึง 1%  ในขณะที่เรตติ้งสูงสุดในปีนี้ยังไม่มีรายการใดทำได้ถึง 2% มาก่อน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการออกอากาศของรายการ Music Core เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาไฮไลต์สำคัญคือการขึ้นโชว์เดบิวต์สเตจของ SSAK3 วงโปรเจคต์กรุปจากรายการ Hangout With Yoo ที่เป็นการรวมตัวของ ยูแจซอก (YooDragon) อีฮโยริ (LindaG) และ เรน (BiRyong) และถูกจับตามองอย่างมากในการทำกิจกรรมของวงที่ก่อนหน้านี้ได้ไประสบความสำเร็จในชาร์ตเพลงเกาหลีจากผลงานเพลงเดบิวต์ Summer Sea Again ที่ทำสถิติ Perfect All Kill ไปเป็นที่เรียบร้อย

ติดตามชมเบื้องหลังเรื่องราวการทำกิจกรรมของ SSAK3 กันได้ในรายการ Hangout With Yoo รับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button