fbpx
News

BLACKPINK เดินหน้าวางกำหนดปล่อยอัลบัมเต็มชุดแรกด้วยเซอร์ไพรส์โปสเตอร์

อัลบัมเต็มชุดแรกของ 4 สาว BLACKPINK กำลังใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้ว ด้วยแพลนการโปรโมต 3 สเต็ปตามที่ YG เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้

ล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 28 กรกฎาคม ทาง YG ได้ปล่อยโปสเตอร์ออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆด้วยรูปกราฟฟิกมงกุฏสีชมพูและวันที่กำหนดปล่อยอัลบัมเต็มชุดแรกของ BLACKPINK

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

BLACKPINK ‘THE ALBUM’ 2020.10.02

4 ปีหลังจากการเดบิวต์ของ BLACKPINK ที่ทำให้ทั่วโลกได้สัมผัสความยอดเยี่ยมของเกิร์ลกรุปจากวงการ K-POP ในสเกลกิจกรรมที่ใหญ่ยิ่งขึ้นด้วยการจัดเวิลด์ทัวร์ที่เมืองใหญ่ในทวีปต่างๆ ซึ่งอัลบัมเต็มชุดแรกของพวกเธอกำลังจะถูกปล่อยออกมาแล้ว ในวันที่ 2 ตุลาคม โดยการทำกิจกรรมโปรโมตอัลบัมชุดนี้จะถูกวางแผนเป็นโกลบอลโปรเจคต์ที่จับมือกับทาง Universal Music ที่จะแสดงให้เห็นถึงการก้าวไปสู่อีกระดับของ BLACKPINK ในตลาดเพลงโลก

อัลบัมเต็มชุดแรกของ BLACKPINK ถูกจับตามองอย่างมากหลังจากที่ปล่อยพรีรีลิสเพลงแรกที่มีชื่อว่า How You Like That ออกมาเขย่าชาร์ตเพลงทั่วโลกรวมถึงประสบความสำเร็จในเกาหลีด้วยการทำสถิติ Perfect All Kill และในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้พวกเธอจะปล่อยอีกหนึ่งเพลงพิเศษออกมาทำเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ซึ่งในเพลงนี้มีศิลปินรับเชิญมาร่วงมงานกับพวกเธอด้วย

Image

รอติดตามการทำกิจกรรมของ BLACKPINK กันได้อย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งหลังปี 2020

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button