fbpx
HALLYU K PICKS!News

วอนยอง • กวางซู กับความต่างของวัยที่กลายเป็นประเด็นติดเทรนด์

อีกหนึ่งประเด็นในรายการ รันนิงแมน ตอนล่าสุดที่ผ่านมาที่กลายเป็นประเด็นจนขึ้นเทรนด์ในเกาหลี กับเรื่องราวต่างวัยของ อีกวางซู และ วอนยอง IZ*ONE 

ในรายการ รันนิงแมน ตอนที่ 513 คึกคักไปด้วยการมาเยือนของแขกรับเชิญที่เป็นเหล่าไอดอล K-POP ในตอนนี้รายการให้สมาชิกจากรันนิงแมนจับคู่กับไอดอล โดย จางวอนยอง ได้คู่กับ อีกวางซู เป็นคู่หูตัวสูงกันเลยทีเดียว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในระหว่างช่วงเตรียมตัวเดินทางไปทำภารกิจต่อไปในรายการ วอนยองได้ชวนกวางซูมาร่วมจอยในรูปเซลฟี่ของเธอด้วยกัน หลังจากที่ถ่ายรูปเดี่ยวของตัวเองได้ซักพักนึง

หลังจากที่ทั้งคู่ถ่ายรูปเซลฟี่ด้วยกันเสร็จ วอนยองก็ลองถามกวางซูว่าจะให้เธอส่งรูปที่ถ่ายด้วยกันให้เลยมั้ย

พร้อมกับรายการที่ขึ้นซับไตเติลว่า ‘ฉันต้องได้เบอร์โทรศัพท์ก่อนถึงจะได้รูป’ ในตอนที่กวางซูกำลังหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อเตรียมบันทึกเบอรโทรศัพท์ของวอนยอง

ก่อนที่สุดท้ายแล้ว วอนยองที่เห็นว่ากวางซูใช้ iPhone เหมือนกันจึงบอกว่าเธอจะส่งรูปให้ผ่าน ‘airdrop’ ที่เป็นวิธีการส่งข้อมูลอย่างรูปภาพหรือไฟล์แบบไร้สายของผู้ใช้งานในระบบ iOS ซึ่งเป็นสิ่งที่ กวางซู เองก็คาดไม่ถึงว่าสามารถทำได้

และยังทำให้เห็นว่าคนในยุคนี้นิยมส่งรูปภาพกันผ่านระบบ airdrop ที่ต่างจากในช่วงหลายปีก่อนหน้าที่ผู้คนจะต้องมีเบอร์โทรศัพท์ของอีกฝ่ายเพื่อใช้ส่งรูปภาพเข้าหากันผ่านแอปอื่นๆ จากประเด็นนี้ในรายการทำให้เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจนระหว่างช่วงวัยของทั้งคู่ที่ห่างกันถึง 19 ปีเลยทีเดียว | คลิกเพื่อชม: รายการ รันนิงแมน พร้อมซับไทย

หลังจากรายการ รันนิงแมน ได้ออกอากาศช่วงนี้ออกไป ยังทำให้ประเด็นนี้ได้รับความสนใจมาจนทำให้ชื่อ ‘จางวอนยอง’ และคำว่า ‘airdrop’ ติดอันดับคำค้นหาบน Naver และติดอันดับเทรนด์บน Twitter Korea หลังจากฉากนี้ออกอากาศ

ติดตามชมรายการ รันนิงแมน พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button