fbpx
News

มุมมองของ เจสซี่ ถึงโปรเจคต์เกิร์ลกรุปของ อีฮโยริ ใน Hangout With Yoo

หลังจาก อีฮโยริ ได้เปิดเผยถึงความตั้งใจที่จะทำโปรเจคต์เกิร์ลกรุปรวมตัว 4 สาวต่างรุ่นที่ล้วนแล้วแต่เป็นแบบฉบับความฮอตที่แตกต่างกัน ล่าสุดเริ่มมีความคืบหน้าของสาวๆที่นัดรวมตัวกันเพื่อพูดคุยกันแล้ว

แต่ก่อนที่จะถึงการรวมตัวพูดคุยกันเกี่ยวกับโปรเจคต์นี้เป็นครั้งแรก เจสซี่ หนึ่งในสมาชิกที่ อีฮโยริ ได้พูดถึงในรายการก็ได้พูดถึงเรื่องนี้จากมุมมองของเธอที่รู้สึกเซอร์ไพรส์อยู่ไม่น้อย

“ฉันเซอร์ไพรส์มากค่ะตอนที่ดูรายการนี้ตอนออกอากาศในโทรทัศน์ เพราะว่าครั้งนึงเราเคยจะรวมกลุ่มแบบนี้มาแล้ว มีฉัน พี่อีฮโยริ แล้วก็พี่อีอึนจู

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พี่อีฮโยริ บอกว่าเธออยากรวมตัวผู้หญิงที่มีเอกลักษณ์ และมีชื่อเสียงในเรื่องของจิตใจอันมุ่งมั่นแข็งแกร่ง”

Image
อีอึนจู เจสซี่ อีฮโยริ

“ฉันก็ไม่รู้นะคะว่าโปรเจคต์นี้จะกลายเป็นจริงได้แค่ไหน แต่ฉันได้คุยทางข้อความกับพี่ออมจองฮวาแล้ว ซึ่งเธอเองก็ตื่นเต้นและถ้ามันเกิดขึ้นได้จริงก็จะเป็นอะไรที่น่าทึ่งมากๆ”

Image
อีฮโยริ และ เจสซี่, 2020

สำหรับโปรเจคต์เกิร์ลกรุปในฝันของ อีฮโยริ ที่เปิดเผยออกมาในรายการ Hangout With Yoo มีสมาชิก 4 คน ได้แก่ อีฮโยริ เจสซี่ ออมจองฮวา และ ฮวาซา สมาชิกวง MAMAOO

Image

คอยติดตามกันต่อไปว่าเกิร์ลกรุปในฝันวงนี้จะกลายเป็นความจริงให้ได้ชมกันในรายการ Hangout With Yoo หรือไม่ ติดตามชมรายการพร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button