fbpx
News

SM คอนเฟิร์ม ‘แจฮยอน NCT’ พิจารณาบทนำในซีซันใหม่ของ Love Playlist

ในวันที่ 4 สิงหาคม สื่อเกาหลีได้มีรายงานว่า ไอดอลหนุ่ม แจฮยอน NCT เตรียมประเดิมผลงานด้านการแสดงครั้งแรกด้วยบทนำในเว็บดราม่ายอดนิยม ‘Love Playlist’ ซีซั่นที่ 5

หลังจากมีรายงานของสื่อนำเสนอถึงเรื่องนี้ออกมา ทาง SM Entertainment ต้นสังกัดของ แจฮยอน NCT ก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สำหรับการพิจารณาบทนำในเรื่อง Love Playlist ซีซั่นที่ 5 ของ แจฮยอน ในขณะนี้ แจฮยอน ได้ให้ความสนใจและมีมุมมองบวกต่อบทที่ได้รับเสนอมา”

เว็บดราม่าเรื่อง Love Playlist จากการสร้างของทีมโปรดักชัน ‘Playlist’ ที่เคยฝากผลงานไว้ในเว็บดราม่าอย่าง A-Teen และ XX โดยเรื่อง Love Playlist ได้เริ่มต้นออกอากาศเมื่อปี 2017 ก่อนจะได้รับความนิยมจนสร้างซีซั่นถัดมาเรื่อยๆ จนถึงซีซันก่อนหน้านี้ซีซันที่ 4 ที่เผยแพร่ในปี 2019

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมออกมาว่า Love Playlist ซีซั่น 5 จะได้ทีมโปรดักชั่น Monster Union มาร่วมกับทีมของ Playlist ในการทำงานซีซันใหม่นี้ พร้อมกับความเป็นไปได้ของเว็บดราม่าเรื่องนี้จะถูกนำไปออกอากาศทางโทรทัศน์ของช่อง KBS ด้วยเช่นกัน

สำหรับนักแสดงในซีซันที่ 5 นี้จะเป็นไลน์อัพใหม่ที่เข้ามาดำเนินเรื่องราวต่อ ในขณะที่ คิมแซรน และ แพฮยอนซอง จะกลับมารับบทตัวละครของทั้งคู่จากซีซันที่ 4 ที่สร้างความต่อเนื่องของเรื่องราวในซีซันใหม่

รอติดตามรายละเอียดของ Love Playlist ซีซั่น 5 และรายชื่อนักแสดงที่จะคอนเฟิร์มในเร็วๆนี้

Source 1 2

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button