fbpx
NewsPlay

แทมิน SHINee เปิดฉากโซโล่ ‘2 KIDS’ กับเรื่องราวความรักที่ไม่ดีพอ | ‘Never Gonna Dance Again’

แทมิน SHINee ปล่อยผลงานโซโล่ซิงเกิลใหม่ ‘2 KIDS’ เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับเปิดฉากเรื่องราวในการกลับมาอีกครั้งพร้อมอัลบัมใหม่ ‘Never Gonna Dance Again’ ที่กำลังจะปล่อยจากนี้

ในวันที่ 4 สิงหาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี แทมิน ได้ปล่อยโซโล่ซิงเกิลใหม่ ‘2 KIDS’ ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘2 KIDS’ เป็นเพลงแนวอิเล็กทริคป็อป พร้อมเสียงกีต้าร์ที่อบอุ่นและฟังสบาย เพลงนี้แต่งโดย  Matt Thomson, Max Lynedoch Graham, Ninos Hanna, Jenson Vaughan, Marlene Strand, James F Reynolds, Tim Stuart ซึ่ง แทมิน เองได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงนี้กับ โจยุนคยอง

ส่วนเนื้อหาของเพลง ‘2 KIDS’ แทมิน ได้ถ่ายทอดผ่านเสียงร้องที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก ในเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักโง่ๆ ของเด็กสองคน จากการกระทำที่เป็นกิจวัตรแต่นำไปสู่ความทรงจำส่วนหนึ่งที่เจ็บปวดและจบที่การเลิกรา

สำหรับ ‘2 KIDS’ คือซิงเกิล Prologue เป็นเหมือนพรีรีลิสโซโล่คัมแบคของ แทมิน ซึ่งจะปล่อยผลงานอีกสองส่วนคือ ACT 1 และ ACT 2 ก่อนที่จะปล่อยอัลบัมชุดที่ 3 ‘Never Gonna Dance Again’ ออกมาตามลำดับ แล้วรอติดตามกันจากนี้

Image

Image

Image

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button