fbpx
News

คอนเฟิร์ม ชานยอล ‘EXO’ ร่วมแจมซิงเกิลใหม่ของนักร้องสาว Rothy

ชานยอล สมาชิกวง EXO มาร่วมงานกับนักร้องสาว Rothy  ที่กำลังจะคัมแบคพร้อมกับเพลงใหม่ในบรรยากาศแบบซัมเมอร์

ทาง Dorothy Company ต้นสังกัดของ Rothy ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงการมาร่วมงานของ ชานยอล สมาชิกวง EXO ในซิงเกิลใหม่ของ Rothy ที่มีชื่อว่า Ocean View ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 13 สิงหาคม หลังจากมีการส่งทีเซอร์บอกใบ้ถึงศิลปินปริศนาที่จะมาร่วมงานด้วยออกมาก่อนหน้านี้

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทาง Dorothy Company ได้พูดถึงการร่วมงานของทั้งคู่ว่า “การร่วมงานกันของทั้ง 2 ศิลปินที่เต็มไปด้วยความสามารถในเพลงนี้ได้ทำให้คุณภาพของเพลงออกมายอดเยี่ยมยิ่งขึ้น ซึ่งบทเพลงของทั้งคู่จะทำให้ผู้ฟังได้สัมผัสถึงสีสันความรื่นเริงของช่วงเวลาซัมเมอร์”

Image

สำหรับ ชานยอล แล้ว ได้ร่วมงานกับศิลปินหญิงมาแล้วหลายบทเพลงไม่ว่านะเป็นเพลงประกอบซีรีส์ที่ร้องร้อมกับ PUNCH ในเพลง Stay With Me หรือตำนานของวงการเพลงเกาหลีอย่าง อีซอนฮี ในเพลง Anbu ที่เพิ่งปล่อยออกมาในช่วงเดือน มิถุนายน

และการร่วมงานกันของ ชานยอล และ Rothy ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้มาจากการแนะนำของ ศิลปินชื่อดัง ชินซึงฮุน ที่เป็นโปรดิวเซอร์ของ Rothy จากการเปิดเผลง Ocean View ขึ้นมาระหว่างการพูดคุยกันซึ่ง ชานยอล ก็ได้ตอบตกลงร่วมงานในเพลงนี้ด้วยความยินดี

Image

Rothy เดบิวต์เป็นศิลปินโซโล่ในปี 2017 ด้วยวัย 18 ปีในซิงเกิล STAR และมีผลงานปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องรวมถึงการร้องเพลงประกอบซีรีส์

ซิงเกิล Ocean View จะปล่อยออกมาในวันที่ 13 สิงหาคม คอยติดตามฟังกันได้บนช่องทางออนไลน์ต่างๆ

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button