fbpx
News

KBS ชี้แจงเหตุผลในการงดออกอากาศรายการ Music Bank ในวันนี้

หลังจากมีประกาศถึงการงดออกอากาศรายการ Music Bank ในสัปดาห์นี้ และทำให้เกิดความสงสัยถึงเหตุผลในการงดออกอากาศ ล่าสุดทางสถานีโทรทัศน์ KBS ได้ออกมาให้เหตุผลถึงเรื่องนี้แล้ว

ทางตัวแทนจาก KBS ได้ให้เหตุผลถึงเรื่องนี้ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เนื่องจากสถานการณ์ของฝนที่ตกหนัก และก่อให้เกิดความเสียหายในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศตามที่มีรายงานออกมา ทำให้มีมุมมองจากในสถานีที่เสนอว่าคงไม่เหมาะสมสำหรับการออกอากาศรายการ Music Bank ในบรรยากาศเช่นนี้ และทำให้ทางแผนกจัดการผังออกอากาศของสถานีตัดสินใจยกเลิกการออกอากาศของรายการในวันนี้”

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 สิงหาคม ทาง KBS ได้ออกประกาศสั้นๆถึงการงดการออกอากาศและยกเลิกการถ่ายทำของรายการที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 7 สิงหาคม ซึ่งในประกาศไม่ได้แจ้งถึงเหตุผลในการยกเลิกที่เกิดขึ้น และจะนำรายการ Dogs Are Incredible มาออกอากาศแบบรีรันแทนในช่วงเวลาเดิมของรายการ Music Bank

Image

รายการ Music Bank ออกอากาศทุกเย็นวันศุกร์เวลาบ่าย 3 โมงตรงตามเวลาในไทย ซึ่งสามารถรับชมได้ทาง KBS World และรับชมย้อนหลังได้ในระบบสตรีมมิงของ Viu

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button