fbpx
News

Stranger ซีซัน 2 เปิดเผยจุดเชื่อมโยงเรื่องราวจากซีซันแรก

Stranger (Secret Forest) ซีซัน 2 กำลังจะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันแล้วในช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ซึ่งล่าสุดทีมครีเอเตอร์และนักแสดงของเรื่องก็ได้มาร่วมงานแถลงข่าวเพื่อพูดคุยถึงการทำงานในซีรีส์เรื่องนี้

พัคฮยอนซอก ผู้กำกับที่เข้ามารับช่วงต่อในการทำงานของซีซันใหม่นี้ ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวที่เป็นจุดเชื่อมต่อจากซีซันแรกว่า

“เรื่องราวในซีซันนี้จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากการเสียชีวิตของ อีชางจุน (แสดง: ยูแจมยอง) ที่เกิดขึ้นในซีซันแรก 2 ปี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในซีซันแรกทำให้ความขัดแข้งระหว่างฝ่ายตำรวจกับอัยการมีปัญหามากขึ้น ซึ่งในซีซันนี้เรื่องราวต่างๆจะเกิดขึ้นจากศูนย์กลางความขัดแย้งนี้

ตัวละครหลักของเรื่องทั้ง ฮวังชีมก (แสดง: โชซึงอู) และ ฮันยอจิน (แสดง: แบดูนา) ได้ถูกผูกเรื่องราวเอาไว้ในคนละด้านของความขัดแย้งที่เกิดขึ้น แต่สุดท้ายแล้วทั้ง 2 คนก็ต้องมาร่วมมือกันด้วยเป้าหมายเดียวกันคือความยุติธรรม”

สำหรับปมต่างๆในซีซันที่ 2 นี้ ผู้กำกับยังได้เปิดเผยว่าเรื่องราวจะยังคงความซับซ้อนและยากที่จะคาดเดาเอาไว้ ในขณะที่ตัวละครหลักทั้ง 2 คนจะต้องเผชิญกับปัญหาที่ยากจะแก้ไขยิ่งกว่าในซีซันแรก

โชซึงอู พูดถึงการกลับมารับบทของอัยการ ฮวังชีมก อีกครั้งว่า

“ซีซันที่ 2 สำหรับผมแล้วมันต่างไปมากจากซีซันแรกครับ มันมีสัมผัสอะไรหลายๆอย่างที่ต่างออกไป และผมคิดว่านี่คือเหตุผลที่ทำให้ผมตอบรับบทนี้อีกครั้งครับ”

แบดูนา ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“Stranger เป็นโปรเจคต์ที่ฉันรักมากค่ะ แล้วฉันเองก็รู้สึกอินมากกับตัวละคร ฮันยอจิน
คุณ โชซึงอู บอกกับฉันว่าเค้าอยากให้เรื่องนี้มีไปสัก 5 ซีซันเลย ฉันเองก็ยินดีที่จะร่วมโปรเจคต์นี้ไปยาวๆ เหมือนกันค่ะ”

Stranger 2 จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกในวันที่ 15 สิงาหคมรอติดตามชมกันได้ทางช่อง tvN

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button