fbpx
News

I-LAND ยกเลิกตารางการถ่ายทำ-กิจกรรม หลังพบเจ้าหน้าที่ติดเชื้อ COVID-19

Mnet ได้แจ้งถึงการยกเลิกตารางการถ่ายทำของรายการ I-LAND ที่ได้วางเอาไว้ รวมถึงกิจกรรมต่างๆที่เกี่ยวข้องกับรายการ หลังจากได้รับรายงานว่าหนึ่งในเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเรื่องความสะอาดในสถานที่ถ่ายทำตรวจพบเชื้อ COVID-19

ผู้ที่ตรวจพบเชื้อเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลความสะอาดที่ได้มาทำหน้าที่ในสถานที่ถ่ายทำของรายการเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ซึ่งในรายงานระบุว่าเจ้าหน้าที่ได้มีการสวมหน้ากากอนามัย และไม่มีเจ้าหน้าที่คนอื่นๆ ที่เข้ามาในบริเวณระหว่างการปฏิบัติหน้าที่

หลังจากทราบถึงผลการตรวจของเจ้าหน้าที่รายนี้ทาง Mnet ก็ได้แจ้งยกเลิกตารางการถ่ายทำรายการที่วางไว้ช่วงสุดสัปดาห์นี้ทันที และให้เจ้าหน้าที่รวมถึงผู้ร่วมรายการทุกคนเข้ารับการตรวจเพื่อความปลอดภัย ซึ่งผลการตรวจรวมถึงรายละเอียดของผู้ที่ติดเชื้อและผู้ใกล้ชิดจะถูกเปิดเผยออกมาหลังจากได้รับผลตรวจแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อการออกอากาศวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมารายการ I-LAND ได้ประกาศรายชื่อของ 12 เด็กฝึกหัดที่จะได้ไปต่อในพาร์ตที่ 2 ของรายการ ซึ่งในขณะนี้กิจกรรมต่างๆ ของผู้ร่วมรายการได้ถูกพักลงชั่วคราว โดยทาง Mnet และทีมโปรดัคชันจะพิจารณาตารางการทำงานของรายการใหม่อีกครั้งหลังจากสถานการณ์ต่างๆ คลี่คลายแล้ว

Image

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button