fbpx
News

ITZY กับคอนเซปต์ใหม่ใน ‘Not Shy’ ที่เปิดเผยอีกด้านหนึ่งของ 5 สาว

5 สาว ITZY กำลังจะกลับมาพร้อมกับผลงานมินิอัลบัมใหม่ที่มีกำหนดเริ่มโปรโมตอย่างเป็ฯทางการในวันนี้ กับการเติบโตในปีที่ 2 ของวงเกิร์ลกรุปเจ้าของรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากหลายงานประกาศรางวัล

ก่อนที่ผลงานใหม่จะถูกปล่อยออกมาในวันนี้สมาชิกของวงได้เปิดเผยถึงเรื่องราวต่างๆ ในการทำงานอัลบัมใหม่กับสื่อในเกาหลี ซึ่งการคัมแบคในครั้งนี้พวกเธอมาพร้อมกับมินิอัลบัมชุดที่ 3 ในชื่อ ‘Not Shy’ ที่พวกเธอได้เปิดเผยว่าอัลบัมใหม่นี้เป็นความแตกต่างที่พวกเธออยากถ่ายทอดออกมาให้กับแฟนๆได้สัมผัสกัน

“อัลบัมก่อนหน้านี้ของพวกเราจะพูดถึงความมั่นใจในตัวเองค่ะ แต่คราวนี้เป็นคอนเซปต์ที่ต่างออกไป ทำให้เรารู้สึกกังวล แล้วก็ตื่นเต้นกับความใหม่นี้ในเวลาเดียวกันค่ะ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พวกเราอยากรู้ว่าพอปล่อยเพลงนี้ออกไปแล้วคนที่ได้ฟังจะรู้สึกอย่างไรกันบ้าง ฉันอยากรู้ว่าจะมีรีแอคชันยังไงเกิดขึ้นบ้างกับด้านใหม่ของพวกเราที่เปิดเผยออกมาผ่านเพลงโปรโมตของมินิอัลบัมนี้”

จากทีเซอร์ต่างๆที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ก็ได้แสดงให้เห็นถึงบางส่วนของคอนเซปต์และสไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปของ ITZY ในอัลบัมชุดใหม่กันแล้ว กับฉากในสไตล์แบบเวสเทิร์น ที่ทำให้นึกเมืองกลางทะเลทรายในอเมริกา ที่ดูคอนทราสต์อย่างลงตัวกับแฟชันเสื้อผ้าของสาวๆในทีเซอร์

เมื่อถามถึงความรู้สึกจากการทำงานในอัลบัมชุดใหม่นี้ สมาชิกของวงก็ได้เล่าว่า

“ในอัลบัมนี้พวกเราทั้ง 5 คนทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ด้วยกันเพื่อทำให้ผลงานและการแสดงของพวกเราออกมาดีที่สุดค่ะ และอาจจะด้วยเหตุผลนี้ที่ทำให้เรารู้สึกว่าผลงานในอัลบัมชุดนี้มันยอดเยี่ยม จนทำให้พวกเราภูมิใจกันมากค่ะ”

ITZY ได้ทิ้งท้ายถึงเป้าหมายของพวกเธอต่อจากนี้ว่า

“พวกเราอยากจะเป็น ITZY ที่เติบโตไปเรื่อยๆ ทีละก้าวค่ะ พวกเราหวังว่าจะสามารถแสดงในทุกๆอย่างที่เราทุ่มเทและเตรียมพร้อมมาจนถึงตอนนี้ออกมาให้กับทุกคนได้เห็น หวังว่าทุกๆคนจะคอยติดตาม ITZY และผลงานเพลงของพวกเรากันต่อไปนะคะ”

Image

‘Not Shy’ ผลงานใหม่ของ ITZY จะปล่อยออกมาช่วงเย็นวันที่ 17 สิงหาคม คอยติดตามกันได้ว่าความแตกต่างที่สาวๆพูดถึงจะถูกนำเสนอออกมาอย่างไร

เยจี, ITZY 'NOT SHY' (2020)
เยจี, ITZY ‘NOT SHY’ (2020)
ลีอา, ITZY 'NOT SHY' (2020)
ลีอา, ITZY ‘NOT SHY’ (2020)
รยูจิน, ITZY 'NOT SHY' (2020)
รยูจิน, ITZY ‘NOT SHY’ (2020)
แชรยอง, ITZY 'NOT SHY' (2020)
แชรยอง, ITZY ‘NOT SHY’ (2020)
ยูนา, ITZY 'NOT SHY' (2020)
ยูนา, ITZY ‘NOT SHY’ (2020)

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button