fbpx
News

นัมจู ‘Apink’ เตรียมเดบิวต์โซโล่ พร้อมร่วมงาน โซยอน ‘(G)I-DLE’

นัมจู อีกหนึ่งสมาชิก Apink ที่กำลังทำผลงานโซโล่ของเธออยู่ ล่าสุดได้มีการยืนยันจากต้นสังกัดถึงการเดบิวต์โซโล่ของเธอเป็นที่เรียบร้อย

ในวันที่ 18 สิงหาคม PlayM Entertainment ต้นสังกัดของ นัมจู Apink ได้เปิดเผยว่าเธอกำลังจะเป็นสมาชิกคนที่ 3 ต่อจาก อึนจีและฮายอง ที่โปรโมตการเดบิวต์โซโล่ของเธอในวันที่ 7 เดือนกันยายนนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยผลงานโซโล่ของ นัมจู Apink จะได้ร่วมงานกับศิลปินเกิร์ลกรุปรุ่นน้องอย่าง โซยอน (G)I-DLE ที่จะมีส่วนร่วมในการทำงานในอัลบัมเดี่ยวของเธอ ซึ่งต้นสังกัดเองก็ได้พูดถึงการทำงานระหว่างพวกเธอทั้ง 2 คนว่า

“นัมจู จะเดบิวต์โซโล่ด้วยผลงานจาก โซยอน (G)I-DLE ซึ่งในการพบกันของ 2 รุ่นพี่รุ่นน้องเกิร์ลกรุป ทั้งคู่ได้ถ่ายทอดความสนใจในด้านดนตรีผ่านผลงานเพลงใหม่นี้ โดยในขณะนี้ นัมจู เพิ่งถ่ายทำมิวสิควิดีโอเสร็จสิ้นและกำลังทำงานในส่วนของอัลบัมเพิ่มเติมอยู่ โปรดรอติดตามผลงานโซโล่ของเธอที่จะถูกปล่อยออกมา”

รอติดตามการเดบิวต์โซโล่ของ นัมจู Apink ว่าเธอจะมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ในรูปแบบใดรวมถึงผลงานอัลบัมที่ได้รุ่นน้องอย่าง โซยอน (G)I-DLE มาร่วมงานด้วยกัน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button