fbpx
News

SM อัปเดตสุขภาพของ เวนดี้ Red Velvet และการกลับมาทำกิจกรรม

หลังจากเหตุการณ์อุบัตเหตุในงานปลายปี 2019 ที่ผ่านมา ที่ส่งผลให้ เวนดี้ Red Velvet ต้องพักกิจกรรมกับวงลงไป ล่าสุดได้มีอัปเดตล่าสุดอย่างเป็นทางการจากต้นสังกัดถึงอาการและการกลับมาทำกิจกรรมในอนาคตของเธอแล้ว

ในวันที่ 19 สิงหาคม Red Velvet ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์จากโปรเจ็คต์ ‘Our Beloved BoA’ ที่พวกเธอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็คต์นี้ด้วยการนำเพลง Milky Way ของรุ่นพี่ BoA มาคัฟเวอร์ ซึ่งก็ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ด้วยภาพทีเซอร์ของ เวนดี้ ซึ่งเป็นรูปโปรโมตรูปแรกของเธอที่ถูกปล่อยออกมาหลังจากได้พักกิจกรรมไปตั้งแต่ช่วงปลายปี 2019

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

โดยในช่วงเช้าของวันนี้ SM Entertainment ต้นสังกัดของ Red Velvet ได้ออกมาชี้แจงถึงการกลับมาทำงานของ เวนดี้ อย่างเป็นทางการแล้วว่า

“ในขณะนี้สุขภาพของ เวนดี้ ได้ฟื้นฟูกลับมาดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และเธอจะเข้าร่วมกิจกรรมโปรโมตของ Red Velvet ในรูปแบบที่ไม่ส่งผลกระทบต่อร่างการของเธอจนมากเกินไป”

ในขณะนี้ Red Velvet กำลังจะปล่อยเพลงคัฟเวอร์ Milky Way ในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ โดยจะเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คต์ ‘Our Beloved BoA’ ที่จะร่วมฉลองครบรอบ 20 ปีการเดบิวต์ของโบอา

Image

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button