fbpx
News

อึนฮยอก Super Junior • มินฮยอก MONSTA X จับคู่ MC ในรายการวาไรตี้รูปแบบใหม่ของ Seezn

2 ไอดอลรุ่นพี่-รุ่นน้องอย่าง อึนฮยอก Super Junior และ มินฮยอก MONSTA X เตรียมผนึกกำลังร่วมกันในการเป็นพิธีกรรายการวาไรตี้ของไอดอลรูปแบบใหม่

ในวันที่ 20 สิงหาคม Mdromeda ดิจิตัลสตูดิโอของ MBC และ KT Seezn ได้เปิดตัวรายการวาไรตี้รูปแบบใหม่ที่เกี่ยวกับการเต้นในชื่อรายการว่า ‘Back to the Idol’ ที่จะเชิญเหล่าไอดอลรุ่นใหม่มาร่วมย้อนวันวานและร่วมกันคัฟเวอร์ท่าเต้นในตำนานของไอดอลกรุปรุ่นที่ 2 ในยุค 2000

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พร้อมกับเปิดเผยรายชื่อ 2 ไอดอลที่จะมาทำหน้าที่พิธีกรประจำรายการนั่นก็คือ อึนฮยอก Super Junior และ มินฮยอก MONSTA X ที่ทั้งคู่ต่างก็มีประสบการณ์ในการทำงานด้านพิธีกรกันอยู่แล้ว

สำหรับรายการ Back to the Idol นั้นก็ได้มีการเปิดเผยรายชื่อแขกรับเชิญที่จะมาร่วมในรายการตอนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คือ บอยกรุป ONF ที่จะแสดงพลังของพวกเค้าผ่านท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์จากยุค 2000 ให้กับผู้ชม และในรายการยังเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้พูดคุยกับเหล่าไอดอลที่มาร่วมเป็นแขกรับเชิญกันอย่างเรียลไทม์ผ่านการคอมเมนท์ระหว่างถ่ายทอดสดประจำสัปดาห์

รายการ Back to the Idol จะออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 1 ทุ่มของไทย โดยจะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น KT Seezn

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button