fbpx
News

BX & แพจินยอง ‘CIX’ เล่าเบื้องหลังการเตรียมคัมแบค และเรื่องราวนิสัยที่ต่างกันสุดขั้ว

BX และ แพจินยอง 2 สมาชิกจากบอยกรุป CIX ที่กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับผลงานใหม่ ‘HELLO Chapter 3. Hello, Strange Time’ ได้ร่วมงานกับนิตยสาร Beauty+ พร้อมกับพูดคุยถึงเบื้องหลังการทำงานในอัลบัมนี้

ในนิตยสาร Beauty+ ฉบับเดือนกันยายน ได้ 2 สมาชิกจากบอยกรุป CIX อย่าง BX และ แพจินยอง มาร่วมงานกันในฉบับนี้ ซึ่งทั้งคู่ก็กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวอัลบัมชุดใหม่ ‘HELLO Chapter 3. Hello, Strange Time’ ที่จะมาพร้อมกับไตเติล Jungle 

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ผลงานใหม่ของ CIX มีกำหนดการปล่อยออกมาในช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่เนื่องจากเหตุการณ์อุบัติเหตุระหว่างฝึกซ้อมทำให้ แพจินยอง จำเป็นต้องหลีกเลี่ยงการใช้ข้อเท้าและต้นสังกัดจึงตัดสินใจเลื่อนกำหนดการเดิมออกไป ซึ่ง แพจินยอง ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกของตัวเองช่วงที่พักรักษาตัวว่า

“ผมรู้เสียใจและเศร้ามาก ที่อัลบัมของพวกเราที่ตั้งใจทำกันมาตลอดเกือบทั้งปีถูกเลื่อนออกไปเพราะอาการบาดเจ็บที่ไม่คาดคิดของผมครับ

พวกเราได้ทำหลายสิ่งใหม่ๆในไตเติลแทร็ค ‘Jungle’ เลยครับ รวมความเอาใจใส่ต่างๆก็ถูกนำมาใส่ลงไปในเพลงอื่นๆในอัลบัมเช่นเดียวกัน เลยมีหลายๆเพลงที่สามารถขึ้นมาเป็นเพลงไตเติลได้เหมือนกัน ผมซ้อมมันตลอดทั้งคืนและทุกคืนเลย จนทำให้คนรอบๆตัวผมเริ่มรู้สึกเป็นห่วงมากขึ้น ผมแค่อยากให้มินิอัลบัมชุดนี้กลายเป็นของขวัญสำหรับแฟนๆที่เฝ้ารอคอยอยู่ครับ”

ลีดเดอร์ BX ยังได้เสริมถึงการทำงานในอัลบัมนี้อีกเหมือนกันว่า

“ถึงแม้ว่าพวกเราจะเสียใจที่ต้องเลื่อนคัมแบคครั้งนี้ออกไป แต่สิ่งที่สำคัญมากที่สุดสำหรับ จินยอง ก็คือการฟื้นฟูร่างกายให้ดีขึ้นครับ ในระหว่างช่วงเวลานั้น พวกเราก็ได้พูดคุยกันเกี่ยวกับแนวเพลงที่พวกเราอยากทำ และพวกเราเองก็ยังสามารถไปโฟกัสสไตล์ที่แต่ละคนอยากทำครับ”

นอกจากนี้ ทั้ง BX และ แพจินยอง ยังพูดถึงเรื่องราวความแตกต่างของนิสัยส่วนตัวของทั้งคู่ที่ต่างกันสุดขั้ว รวมถึงเบื้องหลังการที่จะมาทำงานด้วยกัน โดยแพจินยองได้เปิดเผยเรื่องราวเหล่านี้ว่า

“ผมเป็นคนที่มีความขี้อายเล็กน้อยครับแต่ก็จะมีบางคนที่ผมจะเข้าหาก่อนครับ พวกเราได้ลองทำแบบทดสอบ MBTI และพบว่าพี่ BX ได้ ENFJ ส่วนของผมคือ ESFP ซึ่งมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงเลย แต่สองบุคลิกนี้ก็สามารถส่งเสริมกันได้อย่างดีครับ พวกเราต่างก็มีจุดแข็งเป็นของตัวเองและเคมีของพวกเราก็ดีขึ้นเรื่อยๆเมื่อพวกเราได้พูดคุยและแชร์ปัญหาของแต่ละคนมากขึ้นครับ”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button