fbpx
News

ยูอา ‘OH MY GIRL’ คอนเฟิร์มโซโล่เดบิวต์ เปิดกำหนดปล่อยอัลบัม

ในวันที่ 25 สิงหาคม สื่อเกาหลีได้รายงานเกี่ยวกับการเดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการของ ยูอา สมาชิกเกิร์ลกรุปวง OH MY GIRL

โดยสื่อ Newsen ได้รายงานว่า ยูอา จะทำการเดบิวต์โซโล่พร้อมปล่อยอัลบัมแรกในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ จากนั้นทาง WM Entertainment ต้นสังกัดของวง OH MY GIRL ก็ได้ออกมาตอบสื่อถึงรายงานนี้แล้วว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ยูอา OH MY GIRL จะปล่อยมินิอัลบัมออกมาในวันที่ 7 กันยายนนี้สำหรับการเริ่มต้นเดบิวต์โซโล่ของเธอ”

จากการยืนยันนี้ ยูอา จะเป็นสมาชิกคนแรกในระยะเวลา 5 ปีของ OH MY GIRL ที่ทำการเดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการ นับตั้งแต่ที่วงเดบิวต์เมื่อปี 2015

Image

สำหรับวง OH MY GIRL ได้ทำการโปรโมตคัมแบคล่าสุดเมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมา ด้วยผลงานมินิอัลบัมชุดที่ 7 NONSTOP ที่มาพร้อมเพลงโปรโมตในชื่อเดียวกัน ซึ่งเป็นการนำเสนอภาพลักษณ์และสไตล์เพลงแบบใหม่อย่างที่พวกเธอไม่เคยทำมาก่อน และเป็นการต่อยอดความนิยมและความสำเร็จของวงจากการเข้าร่วมรายการ Queendom ช่อง Mnet เมื่อปี 2019 ด้วย

สำหรับ ยูอา เธอเป็นสมาชิกที่โดดเด่นในภาพลักษณ์ รวมถึงความสามารถทั้งด้านโวคอลที่สามารถทำได้ดีควบคู่ไปกับด้านการเต้นถ่ายทอดการแสดงต่างๆ บนสเตจของเธอ จึงทำให้การเดบิวต์โซโล่นี้เป็นที่คาดหวังและถูกจับตามองไปโดยทั่วเช่นกัน

แล้วรอติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงคอนเซปต์แนวเพลงที่ ยูอา จะโชว์ให้ทุกคนได้เห็นกันผ่านการเดบิวต์โซโล่ในครั้งนี้

Image

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button