fbpx
News

Summer Guys โปรเจคต์ละครใหม่เปิดตัวทีมไอดอลรับบทนำของเรื่อง

‘Summer Guys’ โปรเจคต์ละครเรื่องใหม่จาก KOCCA ประจำปี 2020 นี้ ได้เปิดตัวทีมไอดอล-นักแสดงที่จะมารับบทนำของเรื่องเป็นที่เรียบร้อย

ซีรีส์ Summer Guys เป็นโปรเจคต์ละครที่ถูกเลือกโดย Korea Creative Content Agency เพื่อนำเสนอเป็นสื่อละครขนาดสั้นรูปแบบใหม่ที่ได้นำเสนอออกมาในปี 2020  โดยเรื่องนี้ได้เล่าถึงเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่น 4 คนที่รวมตัวกันเพื่อช่วยฟื้นฟูบาร์ค็อกเทลเก่าๆ ที่อยู่ริมชายหาด ซึ่งมีการยืนยันรายชื่อนักแสดงนำของเรื่องแล้ว ได้แก่ จองชิน CNBLUE, ควอนฮยอนบิน, มินา gugudan และอิมนายอง ร่วมด้วย อีจงชิก นักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซีรีส์เรื่องนี้ได้ผู้กำกับ ฮอชาน ที่เคยฝากผลงานในซีรีส์ทางเน็ตฟลิกซ์เรื่อง My Runway และยังเป็นผู้ช่วยผู้กำกับของ บงจุนโฮ ในเรื่อง Snowpiercer มาดูแลการทำงานในเรื่องนี้ โดยผู้กำกับฮอชานได้พูดถึงเหล่านักแสดงนำของเรื่องนี้ว่า

“ทีมนักแสดงของเรื่องนี้เหมาะกับบทบาทของพวกเค้ามากราวกับหลุดออกมาจากบทจริงๆ เราก็หวังว่าไลน์อัพนักแสดงชุดนี้จะสามารถดำเนินต่อไปถึงซีซั่นที่ 2 ได้”

โปรเจคต์ละคร Summer Guys นั้นถูกยกเทียบกับภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง ‘Coyote Ugly’ และ ‘Cocktail’ ที่จะถูกถ่ายทอดออกมาในบริบทของเกาหลี ด้วยธีมของเรื่องที่มีทั้งกลุ่มวัยรุ่น การเต้น และเสียงเพลง โดยฉากหลังของซีรีส์เรื่องนี้จะอยู่บนเกาะเชจู ซึ่งทีมโปรดักชันได้ร่วมงานโรงแรมในพื้นที่ช่วยกันสร้างบาร์ค็อกเทลที่สามารถใช้งานได้จริงหลังจากการถ่ายทำเสร็จสิ้น

นอกจากนี้โปรเจคต์ละคร Summer Guys ยังได้รับความสนใจจากตลาดในจีน ซึ่งล่าสุดได้มีการซื้อเพื่อนำไปดัดแปลงผลิตในประเทศจีนแล้ว

สำหรับละครเรื่อง Summer Guys นั้นได้เริ่มต้นถ่ายทำมาตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา คอยติดตามอัปเดตถึงแพลนการออกอากาศกันได้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button