fbpx
News

แฟนตั้งข้อสังเกต Cardi B ร่วมแจมในอัลบัมใหม่ของ BLACKPINK

หลังปล่อย MV ซิงเกิล ‘Ice Cream’ ที่สาวๆ BLACKPINK ได้ร่วมงานกับ เซเลน่า โกเมซ มาให้ชมกันในช่วงบ่ายวันนี้ของเกาหลี จากนั้นก็ได้มีประกาศของ YG เกี่ยวกับรายละเอียดการพรีออเดอร์อัลบัมเต็มของพวกเธอตามออกมา

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งจากรายละเอียดอัลบัมเต็มชุดนี้ของ BLACKPINK ทาง YG ได้โพสต์ไฟล์รูปภาพขนาดใหญ่พร้อมแจ้งข้อมูลส่วนต่างๆ ในอัลบัมนี้ ผ่านเว็บไซต์หลักของค่าย และใส่ฟีลเตอร์เบลอภาพไว้บางส่วนเป็นปกติก่อนวันปล่อยผลงานจริง

Image

แต่รูป CD เป็นส่วนที่แฟนๆ จับสังเกตได้ว่าบนแผ่น CD นั้นเป็น Track List รายชื่อเพลงในอัลบัมเต็มชุดนี้ ไปจนถึงส่วนหนึ่งของตัวอักษรที่ไม่เบลอเท่าส่วนอื่นๆ ในช่วงล่างของแผ่น CD และสามารถอ่านได้ว่า Cardi B ชื่อแรปเปอร์สาวชาวอเมริกันซึ่งคาดเดากันว่าเธอจะมาร่วมฟีเจอริ่งกับสาวๆ BLACKPINK ในผลงานอัลบัมนี้ด้วย

Image

สำหรับอัลบัมเต็มชุดแรกของ BLACKPINK ก่อนหน้านี้ทาง YG ได้เปิดเผยว่าการโปรโมตจะถูกแบ่งการปล่อยผลงานเป็นสามช่วงคือ ช่วงที่ 1 เพลงพรีรีลิสแรกจากอัลบัมเต็มนั่นก็คือเพลง How You Like That ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือน มิถุนายน ช่วงที่ 2 กับซิงเกิลที่ 2 ที่เพิ่งปล่อยออกมาคือ ‘Ice Cream’ ร่วมงานกับ เซเลน่า โกเมซ และปล่อยออกมาในวันนี้ ส่วนช่วงที่ 3 คือการปล่อยอัลบัมเต็มชุดแรกของพวกเธอพร้อมเพลงโปรโมตในเดือน กันยายน

แล้วรอติดตามรายละเอียดข้อมูลยืนยันเกี่ยวกับผลงานใหม่ของ BLACKPINK กันได้ต่อจากนี้

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button