fbpx
News

Love Playlist ‘Dear.M’ เปิดเผยบทของ แจฮยอน • พัคฮเยซู หลังคอนเฟิร์มรับบทนำ

โปรเจคต์ซีซันใหมของเว็บดราม่า Love Playlist ที่จะถูกนำมาขยายเรื่องราวในซีรีส์ที่มีชื่อว่า Dear.M ได้ยืนยันรายชื่อของนักแสดงนำในเรื่องออกมาแล้ว พร้อมกับเปิดเผยรายละเอียดแรกของตัวละคร

เช้าวันที่ 3 กันยายน ทางตัวแทนจอง Playlist และ KBS ได้เปิดเผยว่า แจฮยอน สมาชิกวง NCT และ พัคฮเยซู ได้ตอบรับการรับบทนำในเรื่อง Dear.M แล้ว ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้วางแผนที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันในช่วงปี 2021

Love Playlist ‘Dear.M’ จะเล่าเรื่องราวของการตามหาบุคคลลึกลับ ‘M’ ที่อยู่ในมหาลัย หลังจากที่ชื่อย่อของเค้าถูกโพสต์ขึ้นบนเว็บบอร์ดนักศึกษาของมหาวิทยาลัยซอยอน พร้อมกับเรื่องราวที่ทำให้หลายๆ คนต้องตื่นตัวจากเรื่องซุบซิบต่างๆที่เกี่ยวข้องกับ ‘M’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แจฮยอน จะรับบทของ ชามินโฮ นักศึกษาวิศวะ-คอม ปี 2 ที่ฉลาดและเต็มไปด้วยจินตนาการ จนนำมาสู่ไอเดียการพัฒนาแอปใหม่ๆที่น่าสนใจ

พัคฮเยซู จะรับบทของ มาจูอา นักศึกษาบริหารธุรกิจ ปี 2 ที่เต็มไปด้วยความสดใส และเธอไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องความรักมาก่อนแต่กลับเข้าไปเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของคนอื่นๆ จากนิสัยที่ตรงไปตรงมา และอยากรู้อยากเห็น

ชามินโฮ และ มาจูอา เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก และสนิทกันมาเป็นเวลากว่า 12 ปี

นอกจาก แจฮยอน และ พัคฮเยซู แล้ว คิมแซรน และ แบฮยอนซอง 2 นักแสดงจาก Love Playlist ซีซันก่อนหน้านี้ก็จะกลับมารับบทตัวละครเดิมที่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องราวใน Dear.M

Image

Dear.M วางกำหนดเรื่มออกอากาศไว้ในช่วงครึ่งปีแรก 2021 รอติดตามอัปเดตข่าวคราวกันได้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button