fbpx
News

กีฬาสีไอดอล→การแข่งขันสกิลน้องหมาของ 11 ไอดอล คอนเฟิร์มดีเทลรายการ

หลังจาก MBC ประกาศแพลนเตรียมนำเสนอรายการใหม่ที่เป็นอีกส่วนของ ‘กีฬาสีไอดอล’ 2020 Idol Star Athletics Championships ที่จะออกอากาศในช่วงพิเศษวันหยุดเทศกาลชูซอกนี้ ล่าสุดได้มีการคอนเฟิร์มดีเทลรายการแล้ว

เมื่อช่วงปลายเดือนที่แล้วมีรายงานว่า MBC กำลังเตรียมทำรายการพิเศษวันหยุดเทศกาลชูซอก ในรูปแบบที่เกี่ยวกับ Dog agility การแข่งขันความปราดเปรียวและว่องไวของเหล่าสุนัขทั้งหลายที่เป็นสัตว์เลี้ยงของไอดอล แต่ทางรัฐบาลเกาหลีใต้ได้ประกาศใช้มาตรการ Social Distancing อีกครั้งจากกรณีพบผู้ติดเชื้อไวรัส COVID-19 รายใหม่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

จากเหตุนี้ทางตัวแทนจาก MBC ได้แจ้งยกเลิกการแข่งขันกีฬาในร่มทุกรายการของ ‘กีฬาสีไอดอล’ 2020 Idol Star Athletics Championships ตามมาจากนั้น จึงทำให้เกิดความไม่ชัดเจนในแพลนของส่วนการแข่งขัน Dog agility ด้วยเช่นกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และล่าสุดในวันที่ 7 กันยายน ทาง MBC ได้ออกมายืนยันเดินหน้าจัดการแข่งขันนี้แล้ว โดยจะใช้ชื่อว่า ‘Idol Woof Woof Athletics Championships’ (아이돌 멍멍 선수권대회) ซึ่งได้ จอย Red Velvet และ โจฮยอนมู มารับหน้าที่พิธีกรร่วม และนี่เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของทั้งสองคนในฐานะพิธีกร

Image

ทาง โปรดิวเซอร์ ได้พูดถึงรายการ ‘Idol Woof Woof Athletics Championships’ ว่า

“พวกเราจะจัด Dog agility การแข่งขันความปราดเปรียวและว่องไวของสุนัข ซึ่งไอดอลก็จะได้แข่งขันร่วมไปกับสัตว์เลี้ยงของพวกเค้าด้วยเช่นกัน ส่วน โจฮยอนมู และ จอย Red Velvet เป็นที่ยืนยันแล้วว่าทั้งสองจะมารับหน้าที่ MC ร่วมกัน โดยพวกเราแพลนว่ารายการนี้จะเต็มไปด้วยความสนุกสนานและความน่ารักที่จะโชว์ให้เห็นถึงเสน่ห์ของไอดอลผู้ควบคุมกับบรรดานักกีฬาน้องหมาทั้งหลายด้วย”

สำหรับเรื่องความปลอดภัยและการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ในรายการ ‘Idol Woof Woof Athletics Championships’ ที่ไอดอลจะต้องนำสุนัขสัตว์เลี้ยงของพวกเค้าวิ่งข้ามผ่านเครื่องกีดขวางต่างๆ จะทำโดยให้การแข่งขันนี้จัดขึ้นภายนอก และจะมีการจัดให้เว้นระยะห่างระหว่างกันที่มากพอของไอดอลที่เข้าร่วม ซึ่งทางทีมโปรดิวเซอร์ก็จะมีมาตรการป้องกันเพื่อปกป้องความปลอดภัยของผู้เข้าแข่งขันด้วยเช่นกัน

Image

‘Idol Woof Woof Athletics Championships’ เป็นการแข่งขันของ 11 ทีม โดยไอดอลและสุนัขของพวกเค้าได้รับการเทรนเป็นเวลาประมาณสองเดือน และมีการยืนยันรายชื่อไอดอลที่จะเข้าร่วมแล้วทั้งหมด 8 คน ได้แก่ ยองแจ GOT7, มุนบยอล MAMAMOO, คิมอูซอก UP10TION, ชูฮวา (G)I-DLE, ซูบิน WJSN , โบมิน และ แจฮยอน Golden Child และ จีซู Lovelyz

นอกจากนั้นแล้วทางทีมโปรดิวเซอร์ได้ยืนยันว่าพวกเค้าจะให้ความปลอดภัยและการป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 เป็นสิ่งสำคัญสูงสุดระหว่างการถ่ายทำรายการ โดยได้คำนึงถึงหลายปัจจัยและตัวแปรหลายๆ ส่วนเพื่อป้องกันแล้ว

Image

Image

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button