fbpx
News

ชาวเน็ตเซอร์ไพรส์เมื่อเห็นลุคในวัย 17 ปีของนักแสดงเด็กจากเรื่อง Scandal Makers

วังซอกฮยอน นักแสดงเด็กจาก Scandal Makers ภาพยนตร์เกาหลีในตำนานที่ฮิตไปทั่วเอเชียช่วงปี 2008-2009 ได้กลายเป็นที่พูดถึงอีกครั้งหลังจากที่เค้าได้เปิดเผยลุคในปัจจุบันของเค้าในวัย 17 ปี บนอินสตาแกรมส่วนตัว

ซึ่งในรูปที่เปิดเผยนี้เป็นเบื้องหลังจากการถ่ายทำคลิปที่จะใช้ในการออกอากาศของงาน Seoul Drama Awards ในวันที่ 15 กันยายน ซึ่งรูปล่าสุดนี้ได้เปิดเผยให้เห็นการเติบโตของเค้าในวัย 17 ปี ที่เริ่มมีเค้าโครงที่ดูโตเป็นหนุ่มแล้ว

Image
Instagram: @wang_seok_hyeon
Image
Instagram: @wang_seok_hyeon

วังซอกฮยอน เกิดในปี 2003 และเป็นที่รู้จักจากบทบาท ‘ฮวังกีดง’ ในภาพยนตร์เรื่อง Scandal Makers ในปี 2008 ที่เค้ารับบทเป็นลูกชายของตัวละคร พัคโบยอง ที่ต้องมาอาศัยในบ้านของคุณตาผู้เป็น DJ ชื่อดัง ที่ไม่รู้ว่าตัวเองมีทายาทมาก่อน รับบทโดย ชาแทฮยอน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

และด้วยความยอดเยี่ยมที่เค้าได้แสดงออกมาในวัย 5 ขวบ ก็ทำให้เค้าได้รับรางวัลนักแสดงเด็กยอดเยี่ยมจากหลายสถาบัน โดยผลงานล่าสุดของ วังซอกฮยอน คือภาพยนตร์เรื่อง Lingering และซีรีส์เรื่อง A Pledge to God ที่ออกอากาศช่วงปี 2018-2019

คอยติดตามผลงาน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button