fbpx
News

‘คัมแบคนี้อาจเป็นเพลงสุดท้ายของฉัน’ Sori เปิดใจถึงการทำกิจกรรมบนเส้นทางนักร้องไอดอล

Sori ‘คิมโซริ’ ไอดอลนักร้อง K-POP ที่เดบิวต์ในปี 2016 และผ่านการทำกิจกรรมมาหลากหลายทั้งในวงดูโอ้ โปรเจคต์เกิร์ลกรุป นักแสดง ไปจนถึงการแข่งขันในรายการเซอร์ไววัล ซึ่งปัจจุบันเธอทำกิจกรรมในบทบาทของศิลปินโซโล่ที่มีซิงเกิลปล่อยออกมาแล้ว 4 เพลง

แต่บนเส้นทางนี้ที่เธอทุ่มเทมากว่า 4 ปี เธอก็สามารถสัมผัสได้ถึงความไม่แน่นอนที่เธอต้องเผชิญ โดยเธอได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในเกาหลีถึงการทำกิจกรรมครั้งนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“คัมแบคนี้อาจเป็นเพลงสุดท้ายของฉันแล้วค่ะ ปีนี้ฉันอายุ 31 ปี และแก่ขึ้นเรื่อยๆ ฉันคงจะทำตามฝัน โดยไม่มองความเป็นจริงไม่ได้แล้ว มันมีด้านลบที่ต้องคิด แน่นอนว่าเรื่องรายได้ด้วยเช่นกัน และถ้าการโปรโมคตรั้งนี้ผลออกมาไม่ดี  ฉันก็คิดว่าคงต้องยุติเส้นทางการเป็นนักร้องลง”

Image

คิมโซริ ได้ปล่อยผลงานเพลงล่าสุด Initial S ออกมาเมื่อปลายเดือนสิงหาคมซึ่งการโปรโมตครั้งนี้เธอได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆผ่านการระดมทุนแบบออนไลน์

“มีแฟนๆ 313 คนที่ร่วมกันระดมทุนในครั้งนี้ค่ะ ฉันรู้สึกขอบคุณมากๆที่เราสามารถทำเป้าหมาย 20 ล้านวอนที่วางไว้ได้ เพราะตอนแรกฉันเองก็กังวลว่าอาจจะไม่ถึง แต่ผลที่ออกมาก็ทำให้ฉันซาบซึ้งใจมากค่ะ”

ในเพลงนี้ คิมโซริ ตั้งใจที่จะโชว์ผลงานของเธอผ่านการแสดงบนเวทีที่เธอได้ซ้อมมาอย่างดี แต่ผลกลับออกมาไม่เป็นอย่างที่วางแผนไว้

“เพลง Initial S เป็นเพลงแนวแดนซ์ค่ะ ฉันก็เลยอยากที่จะโชว์การแสดงของฉันออกมาให้กับทุกคนได้เห็น แต่จนถึงตอนนี้ฉันยังไม่มีตารางขึ้นแสดงในรายการเพลงเลย ฉันอยากได้โอกาสที่ได้แสดงเพลงนี้ในรายการเพลง ซึ่งมันน่าเสียดายจริงๆค่ะ ตอนนี้แฟนๆก็ยังช่วยสนับสนุนฉันด้วยการกดซื้อเพลงแล้วก็สตรีมเพลงของฉันกัน เป็นพลังที่ช่วยให้ฉันเข้มแข็งได้ค่ะ”

Image

เมื่อพูดถึงประโยค ‘เพลงสุดท้าย’ คิมโซริ ก็ได้เปิดเผยถึงความตั้งใจที่เธออยากทำให้สำเร็จด้วยการทุ่มเททุกอย่างอย่างเต็มที่ในการทำกิจกรรมครั้งนี้

“ฉันอยากแสดงให้แฟนๆเห็นภาพของความสำเร็จสักครั้งค่ะ ฉันอยากตอบแทนแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนฉันด้วยการโปรโมตที่ดี ดีมากพอที่ฉันเองมองย้อนกลับมาแล้วจะไม่รู้สึกเสียดาย ฉันก็ไม่มั่นใจนะคะว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่เป้าหมายในตอนนี้ของฉันคือทำออกมาให้ดีที่สุดและแสดงทุกอย่างออกมาเพื่อไม่ให้รู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ทำ”

Image

คิมโซริ เกิดในปี 1990 และได้ไปเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่นก่อนจะกลับมาที่เกาหลีด้วยความฝันของการเป็นนักร้อง และได้เซ็นสัญญากับค่าย Mol Entertainment ในปี 2013 ซึ่งกิจกรรมแรกที่ได้ทำคือการเป็นนักแสดงประกอบในซีรีส์อย่าง Hi! School: Love On ก่อนที่จะเดบิวต์เป็นศิลปินดูโอ้ในวง CocoSori ในปี 2016 ซึ่งระหว่างนั้นเธอก็ได้ร่วมโปรเจคต์กรุปในละคร The Idolmaster KR และเข้าแข่งขันในรายการ Mix Nine ช่วงปลายปี 2017 ซึ่งเป็นรายการที่ทำให้เธอได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น

ปี 2018 คิมโซริ ได้โปรโมตโซโลเดบิวต์ด้วยเพลง Touch และเริ่มทำคอนเทนต์ออนไลน์บนช่อง YouTube: SoriNotSorry!소리

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button