fbpx
News

JTBC เปิดตัวทีมไอดอล-นักแสดงหญิงในวาไรตี้ใหม่ Emotional Camping

JTBC เปิดเผยโปรเจคต์รายการวาไรตี้ใหม่ของสถานีที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ในคอนเซปต์รายการแบบแคมปิงออกมาเป็นที่เรียบร้อย

Emotional Camping รายการใหม่ของทางช่อง JTBC ได้เปิดเผยรายละเอียดแรกของรายการออกมาแล้วพร้อมกับไลน์อัพของสมาชิกที่จะมาสร้างสีสันนและความสนุกในกับรายการด้วยการออกเดินทางไปแคมปิงร่วมกัน 2 วัน 1 คืน ในสถานที่ท่องเที่ยวอันงดงามและมีเอกลักษณ์ของเกาหลี ที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ชมพร้อมกับความมีชีวิตชีวาที่จะทำให้สนุกไปกับการเดินทางและใช้ชีวิตร่วมกันของสมาชิกรายการ

สมาชิกของรายการที่ได้รับการยืนยันออกมาในวันนี้เป็น 5 สาว ไอดอล-นักแสดงที่แต่ละคนมีเสน่ห์เฉพาะตัว ได้แก่ 2 นักแสดงตลก พัคนาแร, อันยองมี / 2 ไอดอลนักร้อง โซลาร์ Mamamoo, ซนนาอึน Apink / นางเอกสาว พัคโซดัม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ทางทีมงานได้พูดถึงรายการ Emotional Camping ว่า “ในรายการนี้เราจะแนะนำให้กับผู้ชมได้พบกับความงดงามอันน่าหลงใหลของสถานที่ท่องเที่ยวในเกาหลี ที่หลายๆ คนอาจไม่เคยพบเห็นมาก่อน และทำให้นักท่องเที่ยวที่ไม่สามารถเดินทางออกนอกประเทศกันได้ในช่วงนี้ จะอยากออกเดินทางกันอีกครั้งเพื่อท่องเที่ยวไปในประเทศ นอกจากวิวทิวทัศน์อันงดงามแล้ว ในรายการยังจะมอบความสนุกที่ช่วยให้ผู้ชมรู้สึกผ่อนคลายจากความตึงเครียดในช่วงนี้อีกด้วย”

ติดตามชมการออกอากาศของรายการ Emotional Camping กันได้ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะมาถึงนี้ ทางช่อง JTBC

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button