fbpx
News

NCT2020? SM ชี้แจงข่าวหลังสื่อรายงานการเตรียมโปรเจคต์ใหม่ของ NCT

ตั้งแต่มีการเริ่มต้นในปี 2018 กับโปรเจคต์ NCT 2018 ก็กลายเป็นอีกหนึ่งโปรเจคต์ที่น่าจับตามองและทำให้แฟนคลับต่างก็เฝ้ารอการรวมตัวกันของสมาชิก NCT กับโปรเจคต์ต่อไปที่จะเกิดขึ้นในปีถัดมา

ล่าสุดในวันที่ 15 กันยายน สื่อเกาหลีได้มีรายงานถึงการเตรียมเปิดตัวโปรเจคต์ NCT 2020 ของสมาชิก NCT ที่จะมีขึ้นในเดือนตุลาคม โดยต้นสังกัด SM Entertainment ได้ออกมาชี้แจงถึงรายงานเรื่องนี้สั้นๆ ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“NCT กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมตัวอัลบัมใหม่ หากมีการยืนยันกำหนดต่างๆ อย่างเป็นทางการแล้ว เราจะแจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการอีกครั้ง”

NCT 2018 – Empathy

สำหรับโปรเจคต์ NCT 2020 เป็นโปรเจคต์ที่ถูกพูดถึง และคาดหวังว่าจะเกิดขึ้นในปีนี้ จากความสำเร็จของโปรเจคต์ NCT 2018 ที่เปิดตัวในเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2018 การรวบรวมสมาชิกทั้ง 18 คนจากยูนิต NCT U, NCT 127 และ NCT DREAM ที่มาพร้อมกับอัลบัม ‘Empathy’

โดยอัลบัม Empathy สามารถขึ้นสู่อันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ถึง 22 ประเทศทั่วโลก และยังขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงเกาหลีในประเทศจีนอย่างชาร์ต Xiami ด้วยเช่นกัน รวมถึงยังเป็นศิลปิน K-POP กลุ่มแรกที่สามารถขึ้นมาเป็นอันดับ 1 บน Emerging Artists Chart ของ Billboard

รอติดตามรายละเอียดสำหรับโปรเจคต์ใหม่ของ NCT ที่แฟนๆ รอคอยในกันได้เร็วๆนี้ ว่าจะถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบใด

Source 1 2

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button