fbpx
News

TREND: 19 ศิลปิน KPOP เตรียมปล่อยผลงานใหม่ครึ่งเดือนหลังกันยายน 2020

ช่วงครึ่งเดือนหลังของกันยายนยังคงอัดแน่นไปด้วยการคัมแบคจากศิลปิน K-POP ที่ยังเดินหน้าส่งต่อเสียงเพลง ถึงแม้สถานการณ์ COVID-19 ในเกาหลีใต้ยังไม่ได้เบาบางลงไป ซึ่งในเดือนนี้มีทั้งการคัมแบคจากรุ่นพี่ในวงการที่แฟนเพลงคุ้นตา หรือแม้แต่รุ่นน้องรุกกี้ที่เพิ่งเริ่มต้นทำกิจกรรมเมื่อไม่นาน รวมถึงยังมีการเดบิวต์จากศิลปินกลุ่มใหม่ที่รอให้เราติดตามกันด้วยเช่นกัน

16 กันยายน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เกิร์ลกรุป fromis_9 เตรียมคัมแบคในรอบ 1 ปี 3 เดือน พร้อมกับผลงานใหม่ FEEL GOOD (SECRET CODE) จากมินิอัลบัม ‘My Little Society’ ที่มาพร้อมกับสไตล์ความสดใสที่ดูโตขึ้น และบรรยากาศสนุกสนานที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเธอ และยังมีผลงานใหม่จาก UNVS ที่ยังคงเดินหน้าปล่อยผลงานใหม่อย่างต่อเนื่องในปี 2020 ซึ่งคราวนี้พวกเค้ามาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ Sand Castle

Image

Image

17 กันยายน

KNK กับการคัมแบคในรอบหลายเดือน ที่แฟนๆต่างก็รอคอย โดยในคราวนี้พวกเค้ามาพร้อมกับคอนเซปต์กัปตันหนุ่มจากสายการบิน ‘KNK AIRLINE’

Image

18 กันยายน

TREASURE รุกกี้บอยกรุปจาก YG ที่ยังคงเดินหน้าส่งผลงานเพลงใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่องหลังจากการเดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยคราวนี้พวกเค้าจะมาในเพลงไตเติล I LOVE YOU จากซิงเกิลอัลบัม ‘THE FIRST STEP : CHAPTER TWO’

Image

21 กันยายน

เกิร์ลกรุป EVERGLOW กับการคัมแบคอย่างต่อเนื่องรอบที่ 2 ของปี 2020 นี้ โดยพวกเธอจะมาพร้อมกับเพลงไตเติล LA DI DA จากมินิอัลบัมชุดที่ 2 ‘-77.82X-78.29’ และคัมแบคครั้งแรกของ The Boyz หลังจากคว้าชัยชนะจากรายการ Road to Kingdom ที่จะมาสานต่อความสำเร็จและโชว์เสน่ห์อย่างเต็มเปี่ยมในผลงานมินิอัลบัมชุดใหม่ ‘Chase’ พร้อมกับเพลงไตเติล The Stealer

Image

Image

การเดบิวต์ของวง co-ed รุ่นใหม่ในปี 2020 กับวง CHECKMATE ที่มาพร้อมกับสมาชิกชาย 3 หญิง 2 ที่ต้องรอติดตามคอนเซปต์และสไตล์เพลงกันได้จากเพลงเตบิวต์ Drum ในวันที่ 21 นี้

Image

22 กันยายน

อีกหนึ่งรุกกี้กรุปในปี 2020 นี้ที่เตรียมส่งผลงานอย่างต่อเนื่องอย่างวง cignature จาก J9 Entertainment ค่ายเพลงในเครือของ C9 ที่คราวนี้พวกเธอกลับมาพร้อมกับคอนเซปต์ใหม่เพื่อโปรโมตมินิอัลบัมแรกของวงที่มีชื่อว่า ‘Listen And Speak’ พร้อมเพลงไตเติล ARISONG 

Image

23 กันยายน

การร่วมงานของ ชองฮา กับศิลปินชาวเดนิช Christopher เตรียมปล่อยผลงานโปรเจคต์ดูเอทเพลงใหม่ในชื่อ Bad Boy ที่ได้ความลงตัวจากเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของทั้งคู่มาผสมผสานกันในเพลงนี้

นอกจากนี้ยังมีอีก 3 ทีม K-POP ที่กำลังน่าจับตามองของเหล่าเด็กฝึกหัดผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce X 101 โดยทีมแรกคือ บอยกรุปน้องใหม่จาก Brand New Music อย่าง BDC ‘คิมชีฮุน-ฮงซองจุน-ยุนจองฮวาน’ ที่เตรียมคัมแบคเป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวต์ในเดือนตุลาคม 2019 ที่ผ่านมา ที่จะมาพร้อมกับมินิอัลบัมชุดใหม่ ‘The Intersection: Belief’

Image

และยังมีผลงานใหม่ของคู่หูดูโอ้ H&D ‘อีฮันกยอล-นัมโดฮยอน’ ที่จะทำกิจกรรมในรูปแบบดูโอ้ครั้งสุดท้ายในอัลบัมพิเศษ ‘Umbrella’ ก่อนเดบิวต์ในบอยกรุปใหม่จากค่าย POCKETDOLZ รวมถึงการเดบิวต์ของวง GHOST9 จากค่าย Maroo Entertainment ที่ได้ อีจินอู-อีอูจิน-อีแทซึง-ชเวจุนซอง ที่เคยเปิดตัวในรายการ Produce X 101 มาร่วมทีมกับเด็กฝึกหัดในค่าย ที่จะเดบิวต์ในเพลงไตเติล Think of Dawn จากมินิอัลบัม ‘Pre Episode 1: Door’

Image

Image

อีกหนึ่งกรุปที่กำลังจะเดบิวต์ในวันเดียวกันอย่างเกิร์ลกรุป PRECIOUS จากค่าย UMI Entertainment ที่จะเริ่มทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการพร้อมกับเพลงเดบิวต์ BEBE ในวันที่ 23 เช่นเดียวกัน

Image

24 กันยายน

บอยกรุป UP10TION เตรียมส่งผลงานใหม่ Light จากอัลบัมชุดใหม่ ‘Light Up’ โดยเป็นการคัมแบคในรอบ 1 ปีกว่าหลังจากผลงานมินิอัลบัมชุดล่าสุด ‘The Moment of Illusion’ ในเดือนสิงหาคม 2019 ที่ผ่านมา และการเดบิวต์ของวงเกิร์ลกรุป XUM ของ 3 อดีตสมาชิกวง NeonPunch ที่ยุติกิจกรรมลงไปในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยพวกเธอจะเริ่มต้นใหม่ในเพลงเดบิวต์ Ddalala

Image

Image

25 กันยายน

หลังจากเริ่มต้นส่งพรีรีลีส 100 และ Tiger Inside ออกมาให้ได้ชิมลางกันก่อนหน้า วง SuperM กับผลงานอัลบัมเต็มชุดแรก ‘Super One’ พร้อมกับเพลงโปรโมตที่มีชื่อว่า One (Monster & Infinity) โดยจะปล่อยออกมาในวันที่ 25 กันยายนนี้ และการกลับมาทำกิจกรรมของ ดาฮเย อดีตสมาชิกวง BESTie ที่เป็นการปล่อยผลงานเพลงในรอบ 5 ปีของเธอ ซึ่งจะเดบิวต์ด้วยเพลง Poison ที่รีเมคจากเพลงฮิตของศิลปินยุค 90 อย่าง ออมจองฮวา

Image

Image

28 กันยายน

สองสมาชิกคู่หูดูโอ้ SUPER JUNIOR-D&E ทงเฮและอึนฮยอก เตรียมปล่อยสเปเชียลเวอร์ชั่นของอัลบัม ‘BAD BLOOD’ หลังจากการคัมแบคเพลงไตเติล ‘B.A.D’ ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

Image

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งศิลปินที่เตรียมปล่อยผลงานใหม่ในเดือนนี้ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดวันอย่าง สองพี่น้อง AKMU ที่จะเริ่มต้นการคัมแบคแบบ 3 ขั้นในเดือนกันยายนนี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button