fbpx
News

ชาวเน็ตจับตามอง PUBG Mobile X BLACKPINK !? จากรูปโปรโมตอัปเดตใหม่ของเกม

ความฮอตของ 4 สาว BLACKPINK สั่นสะเทือนไปถึงวงการเกม เมื่อ PUBG Mobile เกมมือถือยอดนิยมได้เปิดเผยรูปโปรโมตอัปเดตใหม่ของเกมที่กำลังจะถูกปล่อยออกมา ที่รายละเอียดหลายๆ อย่างในรูปทำให้ชาวเน็ตคาดเดาไปถึงการจับมือร่วมงานกับ BLACKPINK วงเกิร์ลกรุปสุดฮอตของวงการ K-POP

กระแสของประเด็นนี้เริ่มตั้งแต่โพสต์ที่ปรากฎขึ้นมาช่วงกลางดึกของวันที่ 14 กันยายน บนช่องทางออฟฟิเชียลของเกม PUBG Mobile ที่สปอยล์อัปเดตใหม่ของเกมออกมา ซึ่งทรงผมและสีสันของตัวละครในรูปทำให้ชาวเน็ตนึกถึง ลิซ่า สมาชิกวง BLACKPINK

14 กันยายน
“ทายซิใครกำลังมา”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

และโพสต์ล่าสุดกลางดึกวันที่ 15 กันยายนก็ทำให้การคาดเดานี้นี้จะดูชัดเจนยิ่งขึ้นเมื่อองค์ประกอบในรูปได้แสดงความเป็น BLACKPINK ด้วยพวงกุญแจรูปแท่งไฟของวงที่แขวนอยู่ตรงกระจกส่องหลังบนรถ และ 4 สาวที่นั่งรถสีชมพูมาด้วยกัน

15 กันยายน
” ‘สีสันใหม่’ กำลังมาแล้ว”

Image

หลังจากที่รูปนี้ถูกเผยแพร่ออกมาก็ได้ถูกรีทวิตต่อโดยแฟนๆอย่างรวดเร็วและได้รับการพูดถึงทางโซเชียลในวงกว้างขึ้นเรื่อยๆ รอติดตามกันได้ว่าเซอร์ไพรส์ที่กำลังจะเกิดขึ้นใน PUBG Mobile จะออกมาเป็นอย่างไรกันบ้าง

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button