fbpx
News

คำแนะนำจาก ซันนี่ SNSD ถึงรุ่นน้อง Lovelyz เกี่ยวกับการเดทของเกิร์ลกรุป

ในตอนล่าสุดของรายการ Korean Foreigners ของ MBC Every1 ได้ 2 สมาชิกเกิร์ลกรุปแห่งชาติอย่าง ซันนี่และฮโยยอน Girls’ Generation มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ร่วมกับรุ่นน้องเกิร์ลกรุปในวงการ เคย์และมิจู Lovelyz

อย่างที่ทราบกันดีถึงประสบการณ์ในวงการของ Girls’ Generation อีกหนึ่งเกิร์ลกรุปแถวหน้าในเจน 2 ที่สมาชิกยังคงเหนียวแน่นและทำงานในวงการบันเทิงกันอย่างต่อเนื่องถึง 13 ปีแล้ว และเมื่อมีโอกาสได้ร่วมงานกันระหว่างเกิร์ลกรุปรุ่นพี่และรุ่นน้อง เคย์ และ มิจู ตัวแทนจาก Lovelyz ก็ได้เปิดเผยความในใจของพวกเธอว่า ‘ในตอนที่พวกเราเดบิวต์ เกิร์ลกรุปที่พวกเราใฝ่ฝันอยากจะเป็นก็คือ Girls’ Generation ค่ะ’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เคย์ Lovelyz ก็ยังได้เอ่ยขอคำแนะนำจากรุ่นพี่ เกี่ยวกับเรื่องการทำงานในวงการบันเทิงให้ได้ยาวนานเหมือนกับ Girls’ Generation ซึ่ง ซันนี่ ก็ได้ให้คำแนะนำอย่างระมัดระวังกลับไปว่า

“ในบางครั้งจะมีพวกผู้ชายที่น่ากลัวพยายามจะมาจีบสมาชิกเกิร์ลกรุปที่อยู่ในวงเดียวกันค่ะ พวกคุณจำเป็นต้องระวังตัวเอาไว้ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำไมพวกเราถึงต้องคอยแชร์ข้อมูลให้กันล่วงหน้า”

ซันนี่ ยังได้พูดถึงความแตกต่างในการแลกคอนแทคของเหล่าไอดอลระหว่างยุคก่อนๆกับปัจจุบันนี้ด้วยว่า

“เมื่อก่อน ฉันเคยได้ยินเกี่ยวกับการแลกเบอร์โทรศัพท์ของรุ่นพี่ที่พวกเค้าจะมาแลกกันตรงเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ แต่ทุกวันนี้ดูเหมือนพวกเค้าจะคุยกันผ่านการวิดีโอคอลค่ะ”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button