fbpx
News

BLACKPINK ส่งสัญญานกำหนดการมาถึงของ ‘THE ALBUM’ บนโปสเตอร์ล่าสุด

สัญญานการมาของอัลบัมเต็มชุดแรกของ BLACKPINK เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆแล้ว กับการมาของโปสเตอร์อย่างเป็นทางการที่ประกาศถึงวันปล่อย ‘THE ALBUM’

สเต็ปที่ 3 ของการโปรโมตในปี 2020 ของ BLACKPINK ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว กับอัลบัมเต็มชุดแรกของวงที่แฟนๆรอคอยกันมานาน ซึ่งเช้าวันที่ 21 กันยายน โปสเตอร์อย่างเป็นทางการโปสเตอร์แรกของอัลบัมชุดนี้ได้ถูกปล่อยออกมาแล้วพร้อมกับกำหนดการปล่อยอัลบัมในวันที่ 2 ตุลาคม

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในช่วงครึ่งปีหลัง 2020 ที่ผ่านมา BLACKPINK ได้สร้างกระแสไปทั่วโลกด้วยการปล่อย 2 ผลงานเพลง ตั้งแต่ How You Like That และต่อเนื่องด้วย Ice Cream ที่ร่วมงานกับ เซเลน่า โกเมซ ซึ่งการทำกิจกรรมใน 2 สเต็ปแรกได้ทำสถิติเอาไว้มากมาย รวมถึงกระแสต่างๆที่เกิดขึ้นทั่วโลก ทำให้เห็นถึงความตื่นตัวของแฟนๆ ที่รอคอยผลงานใหม่ของ 4 สาวมาโดยตลอด

และอัลบัมเต็มชุดแรกของ BLACKPINK ในชื่อ ‘THE ALBUM’ ซึ่งทำสถิติพรีออเดอร์ 6 วันแรกทะลุผ่าน 8 แสนอัลบัม จะเป็นการปล่อยผลงานครั้งสำคัญของพวกเธอ ที่จะเพิ่มความร้อนแรงให้กับกระแสของวงร้อนแรงยิ่งขึ้นไปอีกในช่วงปลายปี 2020 ที่กำลังจะมาถึงนี้ คอยติดตามอัปเดตรายละเอียดกันได้เร็วๆ นี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button