fbpx
News

มุมมองของ Katy Perry ถึงเทรนด์ร่วมงานศิลปิน K-POP และความเป็นไปได้ที่จะแจมกับ BLACKPINK

นักร้องสาวชาวอเมริกันอย่าง Katy Perry เปิดเผยรายชื่อศิลปินเคป็อปที่เธอออยากจะร่วมงานด้วยในอนาคต

เมื่อไม่นานมานี้ Katy Perry นักร้องชาวอเมริกัน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อไทยอย่าง THE STANDARD ถึงผลงานอัลบัมชุดที่ 6 ‘Smile’ ที่ปล่อยออกมาในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมกับพูดถึงความเป็นไปได้ของการร่วมงานกับศิลปินเคป็อป และได้พูดถึง BLACKPINK เกิร์ลกรุปเคป็อปที่เคยร่วมงานกับศิลปินระดับโกลบอลคนอื่นๆมาแล้วอย่าง Dua Lipa, Lady Gaga และล่าสุด Selena Gomez

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

คำถามที่ได้รับความสนใจนี้คือ ‘เราจะมีโอกาสได้เห็นคุณร่วมงานกับศิลปินเคป๊อปในอนาคตไหม’

“ฉันสามารถร่วมงานกับศิลปินคนไหนก็ได้ แต่ถ้าจะให้พูดกันตามตรง มันไม่เกี่ยวกับตัวศิลปินเลย แต่มันเกี่ยวกับเพลงมากกว่า

ด้วยเหตุผลนี้ถ้าฉันจะร่วมงานกับใคร ฉันก็อยาจะทำให้มันอยู่ในระดับ A+ TOP10 ซึ่งถ้าพูดถึงศิลปินเคป๊อปแล้ว ฉันจะทำถ้าเพลงนั้นมันมหัศจรรย์ และทำให้รู้สึกว่ามันเป็นของจริง

ฉันไม่ได้อยากเป็นส่วนหนึ่งของเทรนด์ ฉันอยากเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนวงการ และเป็นของจริงที่สัมผัสได้ ฉันไม่อยากจะกระโดดเข้าไปแบบ .. เอาจริงๆ เลย บางเพลงก็เหมือนว่าบางคนพยายามทำมันเพื่อผลทางตัวเลข ฉันไม่ได้อยากขับเคลื่อนวงการด้วยตัวเลข ฉันอยากขับเคลื่อนมันด้วยใจ

ซึ่งถ้า BLACKPINK มีเพลงที่เจ๋งสุดๆ เพลงที่ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเซ็กซี่ หรือทำให้ฉันรู้สึกเชื่อมโยง หรืออะไรต่างๆนานา ฉันจะร่วมด้วยแน่นอน”

หลังจากบทสัมภาษณ์นี้ได้แพร่ออกไป ทำให้แฟนคลับสาวๆ BLACKPINK และแฟนเพลงทั่วโลกต่างก็จับตามองถึงการร่วมงานของ Katy Perry และ BLACKPINK ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคตข้างหน้านี้ ต้องรอติดตามกันต่อไป

Source  1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button