fbpx
News

BLACKPINK ‘THE ALBUM’ กับทีเซอร์โปสเตอร์คัมแบค ‘ลิซ่า’

BLACKPINK กำลังจะกลับมา! พร้อมผลงานอัลบัมเต็มชุดแรกของวงที่มีชื่อว่า ‘THE ALBUM’ ตามแพลนการโปรโมตปี 2020 ที่เปิดเผยมาก่อนนี้กับการปล่อยผลงานเพลงแบบต่อเนื่องโดยแบ่งออกเป็น 3 สเต็ปด้วยกัน

ช่วงครึ่งปีหลัง 2020 นี้ BLACKPINK ได้ทำกิจกรรมในสเต็ปแรกด้วยการปล่อยเพลง How You Like That เมื่อเดือนมิถุนายน และส่งสเต็ปที่ 2 ต่อเนื่องในเดือนเดือนสิงหาคมด้วย Ice Cream ที่พวกเธอได้ร่วมงานกับ เซเลน่า โกเมซ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และในตอนนี้กับสเต็ป 3 ที่แฟนๆ รอคอยมานานกับการปล่อยอัลบัมเต็มชุดแรกของสาวๆ BLACKPINK ที่มีชื่อว่า ‘THE ALBUM’ ซึ่งจะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 2 ตุลาคม นี้ เวลาบ่ายโมงตรงของเกาหลี

อัปเดตล่าสุดวันที่ 24 กันยายน เวลา 9 โมงของเกาหลี: ทีเซอร์โปสเตอร์ของ ‘ลิซ่า’ สำหรับการคัมแบคอัลบัมเต็มชุดแรกของวงได้ถูกปล่อยออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งเธอมาพร้อมเสน่ห์เท่ๆ ในคอสตูมแนวพังก์

Image


อัปเดตวันที่ 23 กันยายน เวลา 9 โมงของเกาหลี: เป็นคิวของ ‘เจนนี่’ ที่โชว์ลุคแรกในการโปรโมตอัลบัมเต็มของ BLACKPINK ออกมาให้ได้เห็นกัน พร้อมกับคาริสม่าที่สื่อผ่านดวงตาของเธอ

Image

Image


อัปเดตวันที่ 22 กันยายน เวลา 9 โมงของเกาหลี: BLACKPINK ได้ปล่อยทีเซอร์โปสเตอร์คัมแบคอัลบัมเต็มชุดแรก ‘THE ALBUM’ ในแบบเดี่ยวของสมาชิกคนแรกมาแล้วคือ ‘จีซู’

Image

Image


: อัปเดตก่อนหน้านี้

สัญญานการมาของอัลบัมเต็มชุดแรกของ BLACKPINK เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้ว กับการมาของโปสเตอร์อย่างเป็นทางการที่ประกาศถึงวันปล่อย ‘THE ALBUM’

สเต็ปที่ 3 ของการโปรโมตในปี 2020 ของ BLACKPINK ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว กับอัลบัมเต็มชุดแรกของวงที่แฟนๆ รอคอยกันมานาน ซึ่งเช้าวันที่ 21 กันยายน โปสเตอร์อย่างเป็นทางการโปสเตอร์แรกของอัลบัมชุดนี้ได้ถูกปล่อยออกมาแล้วพร้อมกับกำหนดการปล่อยอัลบัมในวันที่ 2 ตุลาคม

Image

ในช่วงครึ่งปีหลัง 2020 ที่ผ่านมา BLACKPINK ได้สร้างกระแสไปทั่วโลกด้วยการปล่อย 2 ผลงานเพลง ตั้งแต่ How You Like That และต่อเนื่องด้วย Ice Cream ที่ร่วมงานกับ เซเลน่า โกเมซ ซึ่งการทำกิจกรรมใน 2 สเต็ปแรกได้ทำสถิติเอาไว้มากมาย รวมถึงกระแสต่างๆที่เกิดขึ้นทั่วโลก ทำให้เห็นถึงความตื่นตัวของแฟนๆ ที่รอคอยผลงานใหม่ของ 4 สาวมาโดยตลอด

และอัลบัมเต็มชุดแรกของ BLACKPINK ในชื่อ ‘THE ALBUM’ ซึ่งทำสถิติพรีออเดอร์ 6 วันแรกทะลุผ่าน 8 แสนอัลบัม จะเป็นการปล่อยผลงานครั้งสำคัญของพวกเธอ ที่จะเพิ่มความร้อนแรงให้กับกระแสของวงร้อนแรงยิ่งขึ้นไปอีกในช่วงปลายปี 2020 ที่กำลังจะมาถึงนี้ คอยติดตามอัปเดตรายละเอียดกันได้เร็วๆ นี้

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button