fbpx
News

‘ฮันบยอล’ อดีตเด็กฝึกหัด YG ที่เซอร์ไพรส์ชาวเน็ตในคลิปรายการออดิชันใหม่ของ Mnet

การเปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน 61 คนของรายการ CAP-TEEN ได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ กับการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในรายการออดิชันรายการใหม่ที่เปิดรับเด็กวัยทีนที่มีความสามารถ และความฝันในการเป็นสตาร์

โดยผู้สมัครที่เปิดตัวมาทั้งหมดมีทั้งนักเรียนจากโรงเรียนมัธยมด้านศิลปะการแสดงชื่อดังของเกาหลี ไปจนถึงโรงเรียนสามัญทั่วประเทศ แต่หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับความสนใจอย่างมากคือ ฮันบยอล สาวน้อยวัย 16 ปี จากโรงเรียนสตรีมัธยมต้นโบซอง ที่คลิปแนะนำตัวของเธอเป็นการโชว์แร็ปในเพลง Whistle ของ BLACKPINK

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และอีกคลิปนึงที่ ฮันบยอล มาพร้อมกับคุณแม่ก็ได้ทำให้ชาวเน็ตต้องทึ่งในการแรปของเธอ ด้วยเพลง Feelin’ Myself ของ นิคกี มินาจ

ฮันบยอล เป็นที่รู้จักจากการเข้าแข่งขันในรายการ KPOP STAR 6 ที่ออกอากาศเมื่อปี 2016 ซึ่งขณะนั้นเธออายุเพียง 11 ปีโดยเธอได้ผ่านการออดิชันและเข้าร่วมทีมของ พัคจินยอง และได้เข้าไปถึงรอบแบทเทิล

หลังจบการแข่งขันในรายการ ฮันบยอล ได้เซ็นสัญญาเข้าเป็นเด็กฝึกหัดของ YG ในปี 2017 และได้มีโอกาสแสดงเว็บดราม่าเรื่อง Hiphop Teacher ก่อนที่จะมีข่าวออกมาว่าเธอได้ออกจากการเป็นเด็กฝึกหัดแล้วเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา

Image
ฮันบยอล กับ ยูรา Girl’s Day ในงานแถลงข่าวเว็บดราม่า Hiphop Teacher, 2017

ในใบสมัครเข้าร่วมรายการ CAP-TEEN ฮันบยอล ได้บอกถึงเหตุผลที่ทำให้เธอตัดสินใจสมัครเข้าร่วมรายการว่า

“ฉันสมัครเข้ามาเพื่อโอกาสที่จะทำให้ฉันได้พัฒนาและสร้างทักษะโซโล่ของฉัน และจะเปิดเผยให้ทุกคนได้เห็นในสิ่งที่ฉันไม่เคยแสดงออกมา ฉันจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อแสดงภาพลักษณ์ใหม่ที่แตกต่างออกไปจากฉันในอดีต”

Image
รูปโปรไฟล์ของ ฮันบยอล ในรายการ CAP-TEEN

รายการ CAP-TEEN จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือนตุลาคม และสามารถชมคลิปของผู้เข้าแข่งขันกันได้ทางช่อง YouTube ของ Mnet

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button