fbpx
News

DAWN & HyunA กับมุมของความรักที่คล้ายการเลี้ยงแมว

DAWN ที่กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมตัวปล่อยผลงานอัลบัมใหม่ที่มีชื่อว่า ‘DAWNDIDIDAWN’ ออกมาในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ ซึ่งเค้าได้มีโอกาสมาถ่ายแฟชั่นกับนิตยสาร W Korea ฉบับเดือนตุลาคม พร้อมกับให้สัมภาษณ์พูดคุยเรื่องราวต่างๆ ไม่ว่าจะเกี่ยวกับการคัมแบคที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้หรือเรื่องราวในวัยเด็กของตัวเค้าเอง

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และอีกหนึ่งเรื่องราวที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ ก็คือเรื่องความสัมพันธ์ของ DAWN และแฟนสาว ฮยอนอา เมื่อถามว่าเค้าจะมีบุคลิกแบบไหนเวลาอยู่กับเธอ เค้าก็ได้อธิบายเรื่องราวตามมุมมองของตัวเองแบบขำขันว่า

“เวลาที่มีคนเห็นผมและฮยอนอาในรายการวาไรตี้และจะบอกว่า ‘เหมือนเป็นแมวที่เหนื่อยและซึมหลังจากได้เล่นกับบัตเลอร์’ และนั่นคงเป็นสิ่งที่ทุกคนเห็นครับ

ผมเป็นคนที่ผ่อนคลายและนิ่งๆ กับทุกสิ่งครับ ในขณะที่ฮยอนอาจะเต็มไปด้วยพลังงาน ผมคิดว่าผมคงสามารถนำความมั่นคงบางอย่างมาให้ฮยอนอาได้ ไม่ได้เป็นในแบบรูปธรรมของนอกกาย แต่เป็นเรื่องความมั่นคงของจิตใจครับ”

(note: ในประเทศเกาหลีมักจะเปรียบเทียบขำๆ ว่าเจ้าของแมวเหมือนกับบัตเลอร์หรือคนใช้สำหรับแมว)

Image

สำหรับผลงานใหม่มินิอัลบัมแรก ‘DAWNDIDIDAWN’ ของ DAWN ที่จะปล่อยในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ เค้าได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังอย่าง Jessi และ Crush ด้วย

แล้วรอติดตามผลงานเพลงใหม่ของ DAWN ไปพร้อมๆ กับนิตยสาร W Korea ทั้งหมดในเดือน ตุลาคม นี้กันได้

Image

Image

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button