fbpx
HALLYU K PICKS!News

คอนเฟิร์ม! BLACKPINK เตรียมกลับมาเยือนรายการ Knowing Brothers ในรอบ 3 ปี

หลังจากเคยสร้างความสนุกสนานไว้ในรายการ Knowing Brothers เมื่อปี 2017 จนทำให้แฟนๆต่างก็เฝ้ารอคอยกันกลับไปเยือนรายการของ 4 สาว BLACKPINK กันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดในวันที่ 5 ตุลาคม สื่อเกาหลีได้เปิดเผยรายงานการเตรียมตัวไปเป็นแขกรับเชิญของสาวๆ BLACKPINK ในรายการ Knowing Brothers ของช่อง JTBC ในรอบ 3 ปี โดยได้มีการเปิดเผยว่าพวกเธอจะเข้าร่วมการถ่ายทำในวันที่ 8 ตุลาคมนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และในเวลาต่อมา สถานี JTBC ก็ได้ยืนยันผ่านสื่อ YTN Star ถึงการปรากฏตัวของ BLACKPINK ในรายการ Knowing Brothers โดยรายการตอนของพวกเธอจะออกอากาศในวันที่ 17 ตุลาคมนี้

BLACKPINK เคยปรากฏตัวในรายการ Knowing Brothers ครั้งแรกในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2017 ที่พวกเธอทั้งสี่คนต่างก็ได้แสดงให้เห็นถึงความสนุกสนานและเคมีที่เข้ากันกับเหล่าพิธีกรอย่าง คังโฮดง อีซูกึน หรือคิมฮีชอล | คลิกเพื่อชม: รายการ Knowing Brothers พร้อมซับไทย

รอติดตามความสนุกสนานและเฮฮาของสาวๆ BLACKPINK ในรายการ Knowing Brothers กันได้ในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ หรือติดตามพร้อมซับไทยได้ทาง Viu

Source 1 2

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button