fbpx
HALLYU K PICKS!News

BLACKPINK เตรียมรีเทิร์นรายการ Running Man แบบเต็มวง ในรอบเกือบ 4 ปี

หลังจากการเปิดเผยว่า 4 สาว BLACKPINK จะกลับไปเยือนรายการ Knowing Brothers ทางช่อง JTBC อีกครั้งในรอบ 3 ปี ทำให้แฟนๆ ต่างก็เฝ้ารอคอยการเข้าร่วมรายการอื่นๆของพวกเธอที่เราอาจจะได้เห็นกันมากขึ้นในการคัมแบคครั้งนี้

ล่าสุดในวันที่ 6 ตุลาคม YG Entertainment ต้นสังกัดของ BLACKPINK ก็ได้เปิดเผยตารางงานรายการวาไรตี้ต่อไปที่พวกเธอทั้ง 4 คนจะเข้าร่วมนั่นก็คือ รายการ Running Man ของช่อง SBS นั่นเอง โดยได้มีการเปิดเผยว่าตอนของสาวๆ BLACKPINK จะถ่ายทำกันในสัปดาห์นี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ BLACKPINK เคยปรากฏตัวในรายการ Running Man กันมาแล้วในรูปแบบเต็มวงเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2016 ซึ่งก็เป็นเวลากว่า 3 ปี 10 เดือนแล้วรับจากตอนล่าสุดที่พวกเธอเข้าร่วม เนื่องด้วยช่วงที่ผ่านมาจากตารางงานการเดินทางไปจัดคอนเสิร์ตทั่วโลก ทำให้พวกเธอไม่มีโอกาสได้เข้าร่วมรายการภายในประเทศมากนัก

โดยการเข้าร่วมรายการวาไรตี้ไปพร้อมๆกับการโปรโมตอัลบัมเต็มชุดใหม่ ‘THE ALBUM’ ของสาวๆ BLACKPINK ก็ยิ่งทำให้แฟนคลับต่างก็ตื่นเต้นและเฝ้ารอชมสกิลวาไรตี้ของพวกเธอที่ว่าจะอัปเกรดมากขึ้นเพียงใด

BLACKPINK, Running Man (2016)

รอติดตามรายละเอียดวันออกอากาศรายการ Running Man ตอนของสาวๆ BLACKPINK ได้ในเร็วๆ นี้ และสามารถติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu เช่นเคย

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button