fbpx
News

‘JESSI & BLACKPINK’ ชาวเน็ตปลื้มโมเมนต์หลังสเตจรายการ Inkigayo

เก็บตกโมเมนต์น่ารักหลังเวทีคัมแบคแรกของสาวๆ BLACKPINK ในรายการ Inkigayo ที่ถ่ายภาพร่วมกันกับ Jessi จนทำให้ชาวเน็ตต่างประทับใจในความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ในวันที่ 11 ตุลาคม สาวๆ BLACKPINK ได้ขึ้นเวทีคัมแบคในรายการ Inkigayo ทางสถานี SBS ด้วยเพลง Lovesick Girls และในวันเดียวกัน Jessi เจ้าของเพลงฮิต ‘NUNU NANA’ ก็ได้มาเข้าร่วมรายการพร้อมกับเพลงนี้ที่ได้เข้าชิงอันดับ 1 กับสาวๆ BLACKPINK

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และแล้วโมเมนต์น่ารักๆก็เกิดขึ้นเมื่อ Jessi ได้เปิดเผยรูปภาพหลังเวทีของเธอกับ จีซู และลิซ่า BLACKPINK ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งในรูปภาพ พวกเธอทั้งสามมาพร้อมกับท่าเต้นจากเพลง NUNU NANA รวมถึงแคปชันน่ารักๆจาก Jessi ว่า ‘JESSI & BLACKPINK in your area’ ที่ได้กลายเป็นโมเมนต์สุดปลื้มของชาวเน็ตกันเลยทีเดียวกับบรรยากาศที่ดูสนุกสนานของทั้ง 3 คนที่ได้มาถ่ายรูปด้วยกัน

ในสัปดาห์นี้ BLACKPINK ได้อันดับ 1 ในรายการ Inkigayo จากเพลง Lovesick Girls ซึ่งเป็นการคว้ารางวัลแบบต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่ 4 แล้วหลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้อันดับ 1 จากเพลง Ice Cream ในรายการนี้แบบติดต่อกัน 3 สัปดาห์คว้า Tripple Crown ไปเรียบร้อย

https://www.instagram.com/p/CGMgnZogMnm/?utm_source=ig_web_copy_link

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button