fbpx
News

NATTY เตรียมคัมแบค! โชว์เสน่ห์อีกมุมในผลงานเพลงใหม่

หลังจากกระแสการเดบิวต์โซโล่ของ นัตตี้ ที่เริ่มทำกิจกรรมโปรโมตอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนพฤษภาคมได้รับความสนใจอย่างมาก ล่าสุดสาวน้อยจากประเทศไทยคนนี้เตรียมตัวตัมแบคกลับมาทำกิจกรรมเพื่อโปรโมตเพลงใหม่ของเธออีกครั้ง

ช่วงเที่ยงวันที่ 13 ตุลาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานถึงการคัมแบคของ นัตตี้ ที่ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวเพื่อกลับมาโปรโมตผลงานใหม่ ซึ่งวางแผนที่จะปล่อยเพลงออกมาให้ได้ฟังกันในช่วงเดือน พฤศจิกายน

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเปิดเผยออกมาว่า ในวันนี้ นัตตี้ ได้เริ่มถ่ายทำ MV เพลงโปรโมตแล้ว ซึ่งการถ่ายทำได้เกิดขึ้นที่สตูดิโอในย่านนัมยางจู จังหวัดกยองกี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ นัตตี้ แล้วเป็นไอดอลสาวในวงการ K-POP ที่มาจากประเทศไทย และเป็นที่รู้จักต่อสาธารณะมาตั้งแต่สมัยเป็นเด็กฝึกหัดที่เธอได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการออดิชันอย่าง SIXTEEN และ Idol School ก่อนที่เธอจะได้รับโอกาสเซ็นสัญญากับทาง Swing Entertainment เพื่อโปรโมตเป็นศิลปินเดี่ยว โดยเธอได้เดบิวต์ด้วยเพลง ‘Nineteen’ เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

รอติดตามกันได้ว่าผลงานใหม่ของ นัตตี้ จะนำเสนอเสน่ห์และความสามารถของเธอออกมาให้ได้เห็นกันในมุมใด

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button