fbpx
HALLYU K PICKS!News

ที่มาของชื่อ ‘เจนนี่’ BLACKPINK ที่หลายๆ คนไม่รู้มาก่อน

ในรายการ Knowing Brothers สัปดาห์นี้ 4 สาว BLACKPINK ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญและพูดคุยกันถึงเรื่องราวต่างๆ ในการทำกิจกรรมของพวกเธอรวมถึงเรื่องราวที่หลายๆ คนอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับพวกเธอ

ระหว่างช่วงแนะนำตัวถึงแม้สาวๆ จะมาเคยเป็นแขกรับเชิญในรายการแล้ว ครั้งนี้ก็ยังมีข้อมูลใหม่ๆ ถูกเล่าออกมาให้กับชาวรายการ Knowing Brothers ได้ฟังกันในช่วงอ่านโปรไฟล์ และหนึ่งในนั้นคือที่มาของชื่อ ‘เจนนี่’ ที่หลายๆ คนเข้าใจว่าเป็นชื่อสเตจเนมภาษาอังกฤษ ซึ่ง เจนนี่ ได้เล่าถึงเรื่องนี้ว่า

“หลายคนไม่รู้ว่า เจนนี่ เป็นชื่อจริงๆ ของฉันในภาษาเกาหลีค่ะ  ที่มาของชื่อฉันมาจากคุณแม่ที่เป็นแฟนของคุณอีจองแจค่ะ แล้วในเรื่อง Hourglass เขาแสดงเป็นตัวละครที่ชื่อว่า แจฮี  คุณแม่ก็เลยตั้งใจว่าถ้ามีลูกชายก็จะตั้งชื่อว่า ‘แจฮี’ แต่พอดีคุณแม่ได้ลูกสาวออกมาเป็นฉัน คุณแม่ก็เลยตั้งชื่อฉันว่า ‘เจนนี่’ เพราะออกเสียงคล้ายๆกับ แจฮี ค่ะ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

“ฉันยังเคยเจอกับคุณอีจองแจ แล้วเล่าเรื่องนี้ให้ฟังด้วยนะคะ เจาก็เซอร์ไพรส์ที่ได้รู้ว่าคุณแม่เปเ็นแฟนที่ชื่นชอบผลงานของเขา”

Image

ในรายการสัปดาห์นี้ยังมีเรื่องราวของสาวๆ BLACKPINK อีกมากมาย รอติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button