fbpx
News

YouTube มอบ Gold Creator Award ให้ ‘ENHYPEN’ ก่อนเดบิวต์อย่างเป็นทางการ

ENHYPEN บอยกรุปวงใหม่จากเรียลิตี้ I-LAND กับความสำเร็จที่เกิดขึ้นก่อนเริ่มต้นการเดบิวต์อย่างเป็นทางการของพวกเค้าด้วยรางวัลที่การันตีจาก YouTube

โดยในวันที่ 23 ตุลาคม ทางต้นสังกัดคือ BELIFT LAB ประกาศว่า ENHYPEN ได้รับ Gold Creator Award จาก YouTube หลังจากที่ช่องออฟฟิเชียลหลักของวงมียอดผู้ติดตามเกิน 1 ล้านคนแล้วเรียบร้อย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

**note : Gold Creator Award หรือที่รู้จักทั่วไปในชื่อ Gold Play Button เป็นรางวัลที่ YouTube จะมอบให้กับครีเอเตอร์ที่เปิดช่องทางเผยแพร่ผลงานบนระบบและมีผู้ติดตามถึง 1 ล้านคน

Image

นับเป็นความสำเร็จที่น่าสนใจและน่าจับตามองของ ENHYPEN ซึ่งได้รับรางวัลนี้หลังจากการเปิดช่องออฟฟิเชียลทาง YouTube ในเวลาประมาณ 1 เดือนโดยที่พวกเค้ายังไม่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการ

สำหรับบอยกรุป ENHYPEN อยู่ภายใต้สังกัดค่าย BELIFT LAB ที่มาจากการจับมือกันของ Big Hit Entertainment และ CJ ENM โดยมีสมาชิกวงทั้งหมด 7 คน ได้แก่ ยางจองวอน, เจย์, เจค, นิกิ, อีฮีซึง, พัคซองฮุน และ ซอนอู จากเด็กฝึกหัดผู้เข้าสมัครที่เป็นไฟนอลไลน์อัพของรายการเรียลิตี้ I-LAND ซึ่งพวกเค้าได้ประกาศชื่อแฟนคลับของวง รวมถึงปล่อยเทรลเลอร์แรกพร้อมเปิดเผยช่วงเดบิวต์มาแล้วคือเดือน พฤศจิกายน นี้

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button