fbpx
News

SM เตรียมเปิดตัวโปรเจคต์ใหม่ในชื่อ ‘aespa’ ส่งคลิปอินโทรเป็นสัญญานเริ่มต้น

กลายเป็นกระแสอย่างรวดเร็วบนสังคมออนไลน์เมื่อ SM Entertainment ได้มีความเคลื่อนไหวของการเปิดตัวโปรเจคต์ใหม่ออกมากลางดึกวันนี้ พร้อมกับความคาดหวังของแฟนๆ ว่าอาจจะเป็นเกิร์ลกรุปวงใหม่ของค่ายที่เคยมีข่าวว่าวางกำหนดเดบิวต์เอาไว้ในปีนี้

ช่วงกลางดึกของวันที่ 26 ตุลาคม บนช่องทางออนไลน์ของ SM Entertainment ได้ปล่อยคลิป ‘aespa 에스파: INTRO’ ออกมา พร้อมกับเปิดช่องทางสื่อสารบน sns ต่างๆ รวมถึงบน YouTube ในชื่อ aespa

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และที่ทำให้หลายๆ คนเชื่อว่า aespa คือชื่อของเกิร์ลกรุปวงใหม่ของ SM Entertainment ก็คือข้อมูลเพศที่ระบุไว้ในบัญชี Weibo ที่ระบุว่าเป็นเพศหญิง

Image

ก่อนหน้านี้โลโก้ของ aespa เคยปรากฎใน ช่วงท้ายของ MV เพลง ‘One (Monster & Infinity) ที่ SuperM ปล่อยออกมาเมื่อช่วงปลายเดือนกันยายน ซึ่ง แทมิน ได้พูดถึงฉากนี้ว่าเป็นสปอยล์สำคัญ

Image

คอยติดตามกันได้ว่าโปรเจคต์ใหม่ที่มีชื่อว่า aespa ของ SM จะเป็นโปรเจคต์ในรูปแบบใด จะใช้เกิร์ลกรุปวงใหม่อย่างที่หลายๆคนคาดไว้หรือไม่

note: aespa official

https://www.youtube.com/c/aespa
https://www.instagram.com/aespa_official
https://twitter.com/aespa_Official
https://www.facebook.com/aespa.of
ficial
https://weibo.com/aespa

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button